Sáng nay, Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra vụ việc một người phụ nữ ở xã Bình Minh (huyện Thăng Bình) bị nhóm côn đồ vào nhà đánh đập.

Ban đầu, cơ quan CSĐT xác định nguyên nhân vụ việc xuất phát từ chuyện mua bán - nợ nần. 

Theo trình bày của bà Trương Thị Thoa (SN 1969, trú thôn Bình Tịnh, xã Bình Minh), khoảng 14h chiều 3/6, trong lúc bà ngồi một mình nhặt rau tại nhà thì bất ngờ có 4 người xông vào đòi nợ.

{keywords}
Người đàn ông đá vào vùng mang tai bà Thoa
{keywords}
Bà Thao được chẩn đoán chấn thương sọ não sau khi bị hành hung

Trong nhóm người này, có đối tượng tên T.V.T. (chủ một cơ sở vật liệu ở huyện Thăng Bình) yêu cầu bà Thoa trả tiền nợ mua vật liệu xây dựng với số tiền 30 triệu đồng.

Bà Thoa trả lời đã trả nợ và có biên lai nhận tiền đầy đủ. Trong lúc lời qua tiếng lại, một đối tượng bất ngờ dùng chân đá thẳng vào vùng mang tai bà Thoa.

Sau đó, dù bà Thoa kêu cứu và cố gắng chạy ra khỏi nhà nhưng các đối tượng ngăn cản và tiếp tục lao vào đánh người phụ nữ này.

Cũng theo bà Thoa, trước khi bỏ đi, 1 trong 4 đối tượng đã giật bông khuyên tai 5 phân vàng mà bà đang đeo.

Sau khi bị hành hung, bà Thao đến BV Đa khoa Thăng Hoa (Thăng Bình) khám, theo kết quả chẩn đoán của bệnh viện bà Thoa bị chấn thương sọ não kín (do bị đánh).

Bà Thoa cho rằng, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do đối tượng T.V.T. thù vặt trong chuyện mua bán vật liệu xây nhà nên thuê giang hồ đến uy hiếp, đánh đập bà.

Cũng trong sáng nay, đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó GĐ Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sau khi nắm được thông tin vụ việc, ông đã chỉ đạo lực lượng Công an huyện Thăng Bình nhanh chóng vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

“Công an huyện đã mời 3 trong 4 đối tượng hành hung bà Thao lên cơ quan làm việc. Bước đầu, xác định nguyên nhân là do mâu từ việc mua vật liệu xây dựng, một bên bảo đã trả 30 triệu, một bên bảo chưa trả.

Hiện công an đang điều tra, làm rõ, sai phạm đến đâu xử lý đến đó”, đại tá Dũng cho hay.

Quảng Ninh: Bắt khẩn cấp đối tượng đánh người đòi nợ thuê bầm dập

Quảng Ninh: Bắt khẩn cấp đối tượng đánh người đòi nợ thuê bầm dập

Công an TX Đông Triều (Quảng Ninh) tối qua ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng đánh nhóm người đòi nợ thuê rồi quay clip đăng lên mạng xã hội.

Lê Bằng