Ngày 10/6, lãnh đạo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) thông tin, qua công tác trinh sát nắm tình hình địa bàn, Đội Cảnh sát kinh tế Công an quận đã phát hiện, triệt phá đường dây chuyên tiêu thụ các loại mỹ phẩm trên địa bàn thành phố Hà Nội.

{keywords}
Cảnh sát phát hiện đường dây sản xuất mỹ phẩm giả tại Bắc Từ Liêm

Cụ thể, nắm được nhu cầu sử dụng mỹ phẩm nhãn hiệu DAKAMI có trụ sở tại: số 16A, ngách 61, ngõ 230 phố Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội của người tiêu dùng, một nhóm người đã tổ chức snar xuất mỹ phẩm giả.

Bước đầu xác định Nguyễn Quang Huy, SN: 1997, ở 150 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội từng làm việc tại các công ty mỹ phẩm, đã móc nối với Vũ Thường Thái, SN: 1990, ở thôn Thượng, Điền Xá, Nam Trực, Nam Định để đặt hàng Nguyễn Thị Giang SN: 1988, ở Yên Lộc, Ý Yên, Nam Định. 

Nguyễn Thị Giang được biết đến là người chuyên kinh doanh mỹ phẩm tại số 10, ngách 82, ngõ 341 Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Giang đã sản xuất các loại mỹ phẩm giả của nhãn hiệu DAKAMI sau đó dự định đưa hàng giả nhãn hiệu DAKAMI ra thị trường tiêu thụ để kiếm lời bất chính.

{keywords}
Cảnh sát phát hiện đường dây sản xuất mỹ phẩm giả tại Bắc Từ Liêm

Tại thời điểm kiểm tra, tổ công tác phát hiện gần một tấn mỹ phẩm được đóng trong các hộp với số lượng khoảng 1.500 hộp sản phẩm làm giả cùng với nhiều máy móc công cụ, phương tiện, máy dập nhãn DAKAMI.

Những trường hợp này khai nhận nếu bán mỹ phẩm giả ra thị trường với giá 220.000 đồng/hộp, khi thực hiện bán trót lọt 1 tấn mỹ phẩm giả nêu trên sẽ thu lời hàng trăm triệu đồng.

Qua đấu tranh, những người này đã khai nhận toàn bộ hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả. Căn cứ tài liệu thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm quyết định tạm giữ hình sự các với Nguyễn Quang Huy, Vũ Thường Thái, Nguyễn Thị Giang để điều tra, làm rõ hành vi sản xuất, buôn bán hàng giả.

Công an quận Bắc Từ Liêm tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý tiếp với những người khác có liên quan vào công đoạn sản xuất hàng giả nêu trên.

Bắt giám đốc công ty buôn bán hàng giả với số lượng cực lớn ở miền Tây

Bắt giám đốc công ty buôn bán hàng giả với số lượng cực lớn ở miền Tây

Công an tỉnh An Giang vừa bắt giám đốc công ty sản xuất buôn bán hàng giả với số lượng cực lớn. 

Quyết Nguyễn