Hơn 30 đối tượng lao vào hỗn chiến ngay trong đêm giao thừa tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Vụ việc xảy ra tại tầng trệt siêu thị Vinatex thuộc khu phố 1 phường Quang Vinh, Tp Biên Hoà. Theo điều tra ban đầu, Võ Đình Khôi (còn có biệt danh là “Khôi già” ) 37 tuổi ngụ phướng Quang Vinh đi ngang qua siêu thị Vinatex thì bất ngờ có khoảng 30 đối tượng lôi vào trong tầng trệt dùng gậy, dao tự chế chém thương tích.

{keywords}
Các đối tượng bị tạm giữ.

 Thấy bố bất ngờ bị đánh, con trai Khôi là Võ Đình Khang- 17 tuổi và Ngô Công Danh 21 tuổi ngụ phường Quang Vinh lao vào can ngăn cũng bị các đối tượng chém trọng thương.

Khôi thuộc nhóm giang hồ cùng với út Vinh tại phường Bửu Long và Hoà lai tại phường Trung Dũng- Tp Biên Hoà. Nhóm Khôi có cạnh tranh làm ăn với tiệm Game bắn cá tại Siêu thị Vinatex và xảy ra mâu thuẫn với chủ tiệm Game này. Theo đó chủ tiệm Game có huy động  nhóm giang hồ ở Tp HCM đến Biên Hoà để xử lý nhóm đối tượng của “Khôi già”. 

Sau khi bị đánh trọng thương, Khôi đã huy động nhóm giang hồ tại Biên Hoà đến khu vực Siêu thi để trả thù cho Khôi. Trong khi 2 bên đang lao lao vào nhau “gây hấn” hàng trăm chiến sĩ Công an Biên Hoà phối hợp với PK 20 ập tới khống chế 22 đối tượng từ TP HCM về cố thủ trong tiệm Game. Các đối tượng thuộc nhóm Khôi ở phía ngoài đã nhanh chóng tẩu thoát.

{keywords}
Hiện trường vụ hỗn chiến 


Trao đổi với phóng viên, Đại tá Lê Hùng- Trưởng Công an Tp Biên Hoà cho biết chưa có cơ sở xác định được có hay không  các đối tượng có sử dụng súng trong quá trình thanh toán lẫn nhau. 

Một công dân người Malaisia đi cùng nhóm giang hồ TP HCM đến Đồng Nai chơi nên bị đánh tuy nhiên người này đã được lực lượng công an đưa tới bệnh viện và hiện sức khỏe đã ổn định.

Hỗn chiến chết người tại trung tâm cai nghiện ở Sài Gòn

Hỗn chiến chết người tại trung tâm cai nghiện ở Sài Gòn

2 người đến cai nghiện tại Trung tâm tư vấn cai nghiện Bình Triệu đã phát sinh mâu thuẫn, dùng dao hỗn chiến với nhau, dẫn đến chết người.

Hỗn chiến do mở nhạc lớn, 3 người trọng thương

Hỗn chiến do mở nhạc lớn, 3 người trọng thương

Xuất phát từ chuyện mở nhạc ồn ào khu dân cư, 2 nhóm người hỗn chiến với nhau, dẫn đến hậu quả là 3 người bị thương tích.

2 nhóm thanh niên hỗn chiến trên đường, nổ mìn tự chế

2 nhóm thanh niên hỗn chiến trên đường, nổ mìn tự chế

Hai nhóm thanh niên mang theo súng, mìn tự chế hẹn nhau tại cầu sông Tiên (huyện Tiên Phước, Quảng Nam) để “nói chuyện”.

2 nhóm thiếu niên hỗn chiến, chết người vì một cô gái

2 nhóm thiếu niên hỗn chiến, chết người vì một cô gái

Chỉ vì chuyện tình cũ - mới của cô gái, 2 nhóm thanh niên mâu thuẫn với nhau, lao vào hỗn chiến, khiến 1 người tử vong.

Theo CAND