19h30 tối qua, Thượng tá Nguyễn Đức Thành – Phó trưởng Công an TP Nha Trang (Khánh Hòa) xác nhận cơ quan này vẫn đang đấu tranh khai thác để làm rõ vai trò, hành vi của các 61 đối  tượng liên quan đến vụ việc sử dụng ma túy trong karaoke vừa bị phát hiện.

Khoảng 1 giờ 30 phút sáng 1/1, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. Nha Trang đã bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke Avatar, địa chỉ 224 đường 2-4, phường Vĩnh Hải.

{keywords}
Dẫn giải các đối tượng sử dụng ma túy từ cơ sở karaoke về cơ quan công an. Ảnh: CANT

Khi đó, tại quán karaoke khách hát vẫn rất đông đúc. Thấy công an, nhiều khách hát toan tháo chạy nhưng tất cả các lối vào ra đã bị chốt chặn. Một trinh sát cho biết, tại quán có đến 21 phòng tiện nghi, nhưng kiểm tra vào thời điểm trên có 12 phòng có khách hát với số lượng lên đến 79 người.

{keywords}
 
{keywords}
 

Đặc biệt, một nửa trong số phòng này lực lượng công an đã thu giữ được chất cấm của dân chơi mang tới để sử dụng như: nhiều viên ma túy tổng hợp, 1 bịch ma túy đá cùng 2 bộ dụng cụ dùng để “đập đá”. Sau nhiều giờ tiến hành sàng lọc, khai thác nóng, 61 nam nữ thanh niên thừa nhận đã sử dụng ma túy. Lực lượng Công an cũng tạm giữ 34 xe máy cùng 2 ô tô để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Chính cô giáo đưa ma túy vào tiệc sinh nhật ở quán karaoke

Chính cô giáo đưa ma túy vào tiệc sinh nhật ở quán karaoke

Lãnh đạo VKSND huyện Hương Khê cho hay, cô giáo Trần Thị Thuý Hằng chính là người đưa ma tuý tổng hợp vào phòng karaoke.

Theo Công an nhân dân