Bị cụt một chân do tai nạn giao thông, 9X quê Lào Cai vẫn cùng 2 đồng bọn vác kiếm chặn người đi đường để cướp tài sản.

XEM CLIP:

Khoảng 3h50 ngày 1/9, anh Phạm Dư Đồng (trú tại thôn Cánh Địa, xã Sơn Hải, huyện Bảo Thắng), đi xe máy BKS 24B1 75321 đến xã Gia Phú để mua gà để mang lên TP bán. Khi đến đầu cầu phố mới Gia Phú thì bị 4 thanh niên đi trên 2 xe máy đuổi bám phía sau. 

Đến giữa cầu 2 thanh niên tiến lên ép phía trước bắt anh Đồng dừng xe, một đối tượng cầm thanh kiếm dài khoảng 1m hỏi xin tiền. Khi anh Đồng trả lời không có, liền bị đối tượng dùng chân đạp ngã cả người và xe và móc mất 2 triệu đồng. Vì quá hoảng sợ, đến chiều cùng ngày anh Đồng mới đến công an xã Gia Phú trình báo.

{keywords}
Công an huyện Bảo Thắng thực nghiệm hiện trường vụ cướp

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ban chuyên án công an huyện Bảo Thắng đã lên danh sách 8 đối tượng nghi vấn. Đến sáng 12/9, đối tượng Lương Văn T (xã Gia Phú) ra đầu thú, chiều cùng ngày lực lượng công an đã bắt giữ 3 đối tượng là Phạm Văn Hiệp, Hà Văn Thương, Hà Văn Thuần (cùng trú tại thôn Đồng Lục, xã Gia Phú). Tại cơ quan công an, các đối tượng đã nhận tội và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Để có tiền ăn chơi, nhóm này đã chuẩn bị phương tiện, vũ khí, nghiên cứu quy luật di chuyển của "con mồi" để chọn thời điểm ra tay. 

Chỉ trong vòng 10 ngày, Công an huyện Bảo Thắng đã nhanh chóng triển khai lực lượng, đấu tranh triệt xóa nhóm đối tượng, giúp trấn an dư luận, trả lại sự yên bình cho địa bàn.

Kẻ cụt chân cầm đầu những vụ trộm táo tợn

Kẻ cụt chân cầm đầu những vụ trộm táo tợn

Trên địa bàn huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) thời gian gần đây bỗng dưng rộ lên những vụ trộm cắp xe máy hết sức táo tợn, làm xáo động cả vùng quê nghèo vốn dĩ thanh bình.

Người cụt 2 chân bị xử tội chống người thi hành công vụ

Người cụt 2 chân bị xử tội chống người thi hành công vụ

TAND huyện Bình Chánh từng tuyên phạt người đàn ông khuyết tật 6 tháng tù treo về tội chống người thi hành công vụ. Bản án này bị tòa cấp trên tuyên hủy do có quá nhiều vi phạm tố tụng.

Trùm ma túy cụt tay chân dưới vỏ bọc người buôn phế liệu

Trùm ma túy cụt tay chân dưới vỏ bọc người buôn phế liệu

Dưới bỏ bọc người bị cụt tay chân sống bằng nghề mua bán phế liệu, Vĩnh vận chuyển ma túy từ Nghệ An vào Bình Phước rồi đưa lên TP.HCM tiêu thụ.

Theo báo Lào Cai