Công an quận 10 đang củng cố hồ sơ để khởi tố nhóm đối tượng gồm: Vương Kiến Thanh (SN 1977), Nguyễn Thị Kim Ngân (SN 1988, cùng ngụ quận 1), Nguyễn Trần Thành Trung (SN 1994, ngụ quận 10) và Hà Ngọc Hân (SN 1996, quê Cần Thơ) về hành vi “cướp tài sản”.

{keywords}
Cặp đôi Trung và Hân thực hiện vụ cướp cửa hàng Ministop ở quận 10 vào rạng sáng 27/7
{keywords}
Hung khí của nhóm cướp bị thu giữ

Trước đó, 3h sáng 27/7 có một cặp nam - nữ đi xe gắn máy đến cửa hàng Ministop (số 666/64 đường Ba Tháng Hai, phường 14, quận 10) để mua hàng. Lúc này trong cửa hàng chỉ có một mình nhân viên Nguyễn Thiện M đang trông coi.

Khi đang lựa hàng, bất ngờ cặp nam nữ đã dùng vật sắc nhọn khống chế chị M, cướp sạch số tiền có trong két. Chúng gây án nhanh rồi lên xe gắn máy tẩu thoát.

Khi tiếp nhận trình báo, Công an quận 10 khẩn trương vào cuộc, trích xuất camera an ninh ở cửa hàng và các tuyến đường xung quanh để xác định nhân dạng các đối tượng.

Đáng nói, trong tháng 7 này, tại khu vực quận 10 và Tân Phú xảy ra các vụ cướp với thủ đoạn tương tự nhắm vào cửa hàng Ministop nên Công an quận 10 nhận định có năng là do một băng nhóm gây ra.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát đã khoanh vùng được nhóm đối tượng gây án. Mới đây trinh sát phục kích bắt giữ nhóm đối tượng khi chúng đang ẩn náu tại một khách sạn trên đường Trường Sơn, phường 15, quận 10.

Qua đấu tranh, chúng thừa nhận gây ra vụ cướp tại cửa hàng Ministop vào rạng sáng 27/7 và do cặp đôi Trung và Hân thực hiện. Vụ này chúng chỉ cướp được 848 ngàn đồng chứa trong két đựng tiền.

Trung khai đã cùng Thanh, Hân và Ngân thực hiện tổng cộng ba vụ cướp nhắm vào cửa hàng Ministop ở quận 10 và quận Tân Phú trong giai đoạn tháng 7.

Hiện Công an quận 10 đang mở rộng điều tra.

Bắt băng cướp chuyên giăng bẫy người đồng tính

Bắt băng cướp chuyên giăng bẫy người đồng tính

Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân thông tin, vừa bắt giữ một băng nhóm cướp chuyên nhắm đến nạn nhân là người đồng tính.

Linh An