Trước đó, khoảng 17h chiều 9/4, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Quảng Nam đột kích, bắt quả tang hàng chục người đang sát phạt dưới hình thức xóc đĩa trong rừng phòng hộ, tại khu vực hồ Phú Ninh.

{keywords}
41 con bạc bị Công an bắt giữ

Phát hiện cảnh sát, nhiều người đã tìm cách bỏ chạy. Lực lượng công an đã truy đuổi, bắt giữ được 41 người, trong đó có 10 phụ nữ.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 400 triệu đồng, 6 ô tô, 49 xe máy và nhiều tang vật khác.

Công an tỉnh Quảng Nam cho hay, đường dây tổ đánh bạc trên do Trần Tuyết Băng Sơn (SN 1986, trú TP Tam Kỳ) cùng một số người khác tổ chức, thu hút nhiều con bạc ở Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Gia Lai... tham gia.

{keywords}
Công an thu giữ hơn 400 triệu đồng, 6 ôtô, 49 xe máy

Mỗi ngày, các con bạc đến khu vực rừng phòng hộ này sát phạt từ 11h đến 2h sáng hôm sau và nộp tiền xâu 200.000/giờ, số tiền cá cược mỗi ván 50-100 triệu đồng.

Các đối tượng này lựa chọn khu vực rừng phòng hộ có địa hình đồi núi hiểm trở, bố trí người cảnh giới từ xa với nhiều lớp và phục vụ ăn uống tại chỗ.

Vụ việc đang được Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Nhóm đối tượng đánh nhân viên bệnh viện rồi tông chết người ở Đắk Lắk

Nhóm đối tượng đánh nhân viên bệnh viện rồi tông chết người ở Đắk Lắk

Chở người bị nạn đi cấp cứu, nhóm đối tượng ở Đắk Lắk đã đánh nhân viên bệnh viện khi được nhắc nhở, sau đó lái xe bỏ đi thì tông chết người.

Lê Bằng