Phòng cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng Đinh Tiến Sử (SN 1972, trú tại TP.HCM) khi đối tượng này đang lẩn trốn tại TP Huế.

{keywords}
Đối tượng Sử tại cơ quan công an

Hồ sơ của cơ quan công an cho biết, đối tượng Đinh Tiến Sử từng là TGĐ công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Bạch Việt và cũng là chủ khách sạn Bavico Nha Trang và Bavico Đà Lạt.

Do đã có nhiều hành vi gian dối trong việc bán căn hộ du lịch thuộc dự án khách sạn Bavico Đà Lạt và khách sạn Bavico Nha Trang đang được thế chấp tại Ngân hàng TMCP Quân đội cho nhiều người để chiếm đoạt nhiều tỉ đồng, ngày 24/10/2019, Đinh Tiến Sử bị cơ quan điều tra hình sự Bộ Quốc phòng khởi tố về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Điều đáng nói, khi bị khởi tố và tống đạt quyết định khởi tố thì bị can Sử không có mặt tại nơi làm việc, nơi cư trú nên cơ quan điều tra hình sự Bộ Quốc phòng phát lệnh truy nã.

Phòng cảnh sát hình sự đang làm thủ tục để bàn giao đối tượng Sử cho cơ quan điều tra hình sự Bộ Quốc phòng để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Quang Thành

Vợ cũ tổng giám đốc giả chữ ký lừa hàng chục tỷ đồng

Vợ cũ tổng giám đốc giả chữ ký lừa hàng chục tỷ đồng

Bà Lê Thị Hồng Thu, vợ cũ Tổng giám đốc Công ty CP Đại Tín bị bắt tạm giam về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.