- Nghi can thừa nhận hành vi ra tay sát hại cô gái là chủ tiệm thuốc tây ở Sài Gòn vì xin tiền mua ma túy mà không cho.

Liên quan đến vụ cô gái nghi bị sát hại trong tiệm thuốc tây ở Sài Gòn, Công an Q.Gò Vấp, TP.HCM mới đây xác nhận, vừa bắt giữ được nghi can gây án.

Đối tượng bị bắt giữ được xác định là Nguyễn Mai Cường (SN 1996, quê huyện Tây Hòa, Phú Yên). Hiện công an đã di lý Cường từ Phú Yên về TP.HCM để phục vụ công tác mở rộng điều tra.

{keywords}
Camera xung quanh hiện trường ghi nhận lại nhân dạng của Cường 

Bước đầu, Cường khai nhận hành vi sát hại chị Nguyễn Thị Ngọc P (SN 1995, ngụ Q.8), là chủ tiệm thuốc tây H.K, đường Bùi Quang Là, P.12, Q.Gò Vấp.

Cường khai báo, trước đây từng là nhân viên công ty của chồng sắp cưới với chị P nhưng đã nghỉ việc một thời gian. Do đó, Cường có quen biết với chị P.

Chiều 10/2, Cường tìm đến tiệm thuốc tây H.K do chị P làm chủ để gặp chị này xin tiền nhằm mua ma túy sử dụng. Khi chị P từ chối cho tiền, Cường đã chửi bới rồi ra tay sát hại cô gái trẻ.

Sau khi gây án, Cường khóa cửa tiệm thuốc tây lại rồi rời hiện trường. Ngay trong chiều cùng ngày, hàng xóm xung quanh đã phát hiện vụ việc nên báo công an.

Khi khám nghiệm hiện trường, công an có thu giữ nhiều dấu vết xác định là chị P bị sát hại. Đặc biệt, công an có trích xuất hình ảnh camera an ninh xung quanh ghi nhận khá rõ nét nghi can gây án và 1 số người quen biết với chị P khi được công an mời làm việc, thu thập thông tin đã không khó nhận ra kẻ tình nghi đó là Cường.

Được biết, ngay trong chiều tối 10/2, Cường tẩu thoát về Phú Yên. Khi biết công an truy bắt gắt gao, Cường ra công an địa phương đầu thú và khai báo toàn bộ hành vi.

Hiện Công an Q.Gò Vấp đang củng cố hồ sơ để chuyển giao nghi can Cường cho phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tìm kẻ tình nghi vụ chủ tiệm thuốc tây bị sát hại

Tìm kẻ tình nghi vụ chủ tiệm thuốc tây bị sát hại

Công an trích xuất hình ảnh camera quanh tiệm thuốc tây và đang tổ chức truy tìm 1 thanh niên tình nghi có liên quan.

Cô gái nghi bị sát hại trong tiệm thuốc tây ở Sài Gòn

Cô gái nghi bị sát hại trong tiệm thuốc tây ở Sài Gòn

Cơ quan công an nghi vấn, cô gái trẻ tử vong trong tiệm thuốc tây có thể đã bị sát hại.

Thực nghiệm hiện trường vụ bé 20 ngày tuổi bị bà nội sát hại

Thực nghiệm hiện trường vụ bé 20 ngày tuổi bị bà nội sát hại

Liên quan tới vụ cháu bé 20 ngày tuổi bị sát hại, chiều tối qua Công an Thanh Hóa đưa nghi phạm về nhà, thực nghiệm lại hiện trường.  

Người phụ nữ ở Phú Quốc bị người tình sát hại dã man

Người phụ nữ ở Phú Quốc bị người tình sát hại dã man

Trong lúc cự cãi vì ghen tuông, người đàn ông dùng dao sát hại người tình dã man.

Tử hình kẻ sát hại dã man nữ Chủ nhiệm HTX ở Bắc Ninh

Tử hình kẻ sát hại dã man nữ Chủ nhiệm HTX ở Bắc Ninh

Tại phiên xét xử sơ thẩm, bị cáo Nguyễn Thị Thảo, người sát hại nữ cán bộ HXT để cướp tài sản bị Tòa án tỉnh Bắc Ninh tuyên tử hình.

Linh An