- Nhân viên nhà nghỉ đã trộm gần 50 triệu của khách nước ngoài để phục vụ việc sử dụng ma tuý và trả nợ.

Ngày 5/1, Phòng Quản lý Xuất nhập cảnh, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị vừa phối hợp cùng chính quyền UBND xã Đông Tân và Công an huyện Đông Hưng tổ chức trao trả số tiền và tài sản bị mất cắp trị giá gần 50 triệu đồng cho ông Hiraga Tsugio (quốc tịch Nhận Bản).

Bên cạnh đó cơ quan công an cũng đã tạm giữ đối tượng là nhân viên một nhà nghỉ trên địa bàn về hành vi trộm cắp tài sản.

{keywords}
Ông Hiaraga Tsugio vui mừng nhận lại số tiền bị mất

Trước đó, vào ngày 30/12/2017, Công an huyện Đông Hưng nhận được đơn trình báo của ông Hiaraga Tsugio về việc bị lấy trộm mất gần 50  triệu đồng khi đang nghỉ tại nhà nghỉ Sinh Thái.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSHS Công an huyện Đông Hưng đã xác định được đối tượng lấy số tiền của vị khách này là Trần Đình Hai (SN 1990, trú thôn Đông Thượng Liệt, xã Đông Tân). Hai đang làm nhân viên phục vụ tại nhà nghỉ Sinh Thái.

Tại cơ quan công an, Hai khai nhận bị nghiện ma túy và lô đề, cờ bạc nên nợ nần khá nhiều. Để có tiền trả nợ và tiền mua ma tuý, Hai đã lấy trộm tài sản của ông Hiraga Tsugio.

Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng Trần Đình Hai theo qui định.

Cặp đôi đâm người khi bị truy đuổi vì nghi trộm cắp

Cặp đôi đâm người khi bị truy đuổi vì nghi trộm cắp

Nam thanh niên cùng bạn gái bị dân đuổi bắt vì nghi là trộm. Người này chống trả đâm 1 người bị thương nhưng rồi bị dân bao vây đánh trọng thương.

'Bà chị cả' cùng đàn em 'đột nhập' sân bay Tân Sơn Nhất trộm cắp

'Bà chị cả' cùng đàn em 'đột nhập' sân bay Tân Sơn Nhất trộm cắp

Liên nói với băng của Thanh rằng có kho vải trong khu vực Sân bay Tân Sơn Nhất không người trông coi và kêu nhóm này tìm cách lấy trộm.

Những "độc chiêu" trộm cắp khó tin ở Sài Gòn

Những "độc chiêu" trộm cắp khó tin ở Sài Gòn

Lựa chọn những khu nhà trọ đông dân cư hoặc các gia đình được coi là đại gia…đạo chích sẽ ra tay cuỗm đi tài sản có giá trị lớn. Trộm ở Sài Gòn còn hoạt động có tính chất băng nhóm và truyền nghề cho nhau.

Truy tố Nguyễn Hào Anh tội trộm cắp tài sản

Truy tố Nguyễn Hào Anh tội trộm cắp tài sản

Ngày 16/7, Công an huyện Đơn Dương (Lâm Đồng) cho biết, đã hoàn tất điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Hào Anh và Phan Thảo Duy tội trộm cắp tài sản. 

Bị đánh tơi tả vì trộm cắp và dọa truyền nhiễm HIV

Bị đánh tơi tả vì trộm cắp và dọa truyền nhiễm HIV

2 kẻ trộm to gan đều nghiện ma túy nặng và có rất nhiều tiền án về tội trộm cắp tài sản. Một đối tượng còn đang bị nhiễm HIV giai đoạn cuối.

Hoài Anh