Sau khi xảy ra vụ án, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Tiền Giang đã có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường và đưa xác nạn nhân về Trung tâm pháp y tỉnh để khám nghiệm tử thi.

Vào khoảng 14h30 ngày 25/3, sau khi đi công việc về tới nhà thì ông Trần Hồng (80 tuổi) ngụ 13/1A cạnh cầu K120 trên đường Nguyễn Thị Thập (QL60) phường 6, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phát hiện vợ và con trai đã chết ngoài sân trong tư thế nằm sấp cạnh nhau trên người có nhiều vết thương ở cổ và tay máu bê bết.

{keywords}

Thi thể hai mẹ con tại hiện trường

Nạn nhân là con trai út của ông tên Trần Kỳ Nam (39 tuổi) và vợ của ông Hồng là bà Nguyễn Thị Hồng Thứ (69 tuổi), anh Nam chưa có vợ và đang là nhân viên của bệnh viện Quân y 120 cách nhà gần 100 mét.

Tối cùng ngày ông Hồng cho biết kiểm tra trong nhà thì đồ đạc bị xáo trộn, hung thủ đập phá cửa phòng ngủ của ông lục lọi đồ đạc và đập một con heo đất lấy tiền lẻ. Trong nhà mất một con dao bản lớn và điện thoại di động của anh Nam không còn. Ngoài ra tài sản không mất gì khác.

Cũng theo ông Hồng, cách nay hơn 10 ngày gia đình có trả nợ cá độ bóng đá cho anh Nam hơn 100 triệu đồng.

{keywords}

Con heo đất bị đập

Ghi nhận tại hiện trường đến gần 22h cùng ngày công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất, người dân hiếu kỳ vẫn còn tập trung quanh nhà nạn nhân.

Người dân xung quanh cho biết ông Hồng và vợ là cán bộ hưu trí gia đình sống rất hòa nhà với lối xóm không có mích lòng với ai.

(Theo Công an TP.HCM)