- Sau khi thấy bạn trai đâm chết người, ca sĩ của đoàn lô tô ở miền Tây cùng lên xe bỏ trốn.

Hôm nay, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Quốc Bình (21 tuổi, ngụ huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi “Giết người” và Nguyễn Trung Hiếu (25 tuổi, ngụ quận Ô Môn, TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi “Che giấu tội phạm”.

{keywords}
"Nữ " ca sĩ Lan Anh và bạn trai. Ảnh: C.A 

Theo cơ quan công an, Hiếu là người đồng tính nam, có “nghệ danh” Lan Anh - ca sĩ của 1 đoàn lô tô hoạt động ở miền Tây.

Theo điều tra ban đầu, ngày 15/11, đoàn lô tô H.N của bà H. (ngụ TP Long Xuyên, An Giang) về hoạt động ở ấp Qui Lân 5, xã Thạnh Qưới, huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ.

Đến tối 20/11, do trời mưa nên đoàn lô tô này nghỉ hoạt động, thời điểm này một số nhân viên trong đoàn tổ chức nhậu. Trong tiệc nhậu có “ca sĩ” Lan Anh, Danh Hận (30 tuổi, ngụ tỉnh Bạc Liêu).

Cả đám nhậu đến khoảng 20h cùng ngày thì nghỉ, lúc này bạn trai của Lan Anh là Nguyễn Quốc Bình đến đoàn lô tô tìm người yêu nói chuyện. Thấy vậy, Hận cùng bạn đi ra quán cà phê.

Khoảng 22h cùng ngày, Lan Anh đến nhờ Hận rủ Bình đi nhậu, vì “cô” ca sĩ đoàn lô tô này và bạn trai xảy ra cự cãi. Lan Anh muốn bạn trai nhậu say đi ngủ để khỏi tiếp tục cự cãi.

Thấy vậy, Hận rủ Bình ra quán cháo gần đoàn lô tô nhậu. Lan Anh cũng đi theo nhưng không ngồi cùng bàn. Lúc sau, Hận thấy Phạm Tuấn Phong chạy xe ngang nên kêu vào nhậu cùng. Uống được 1 ly rượu thì Phong mời Bình nhưng không được đáp lại. Giữa hai bên sau đó xảy ra cự cãi, Bình lấy ghế đánh anh Phong.

Mọi người chạy đến can ngăn. Bình bị đẩy vào phía trong bàn bán cháo, anh Phong đứng bên ngoài bực tức, lớn tiếng chửi và thách thức. Tức giận, Bình lấy cây dao Thái Lan tại bàn bán cháo chạy đến đâm vào ngực trái anh Phong, khiến nạn nhân gục tại chỗ. Thấy vậy, Bình lấy xe máy chở Lan Anh bỏ trốn.

Còn anh Phong được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Nhận tin báo, Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và truy bắt nghi phạm gây án.

Kết quả khám nghiệm hiện trường, Công an phát hiện nhiều vết máu và thu giữ con dao mà Bình gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an đã bắt giữ Quốc Bình và Lan Anh, khi hai đối tượng trốn tại huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ).

Gã chuyển giới 'dụ' khách tây mua dâm để trộm cắp

Gã chuyển giới 'dụ' khách tây mua dâm để trộm cắp

Chuyển giới sang nữ, Chánh mang thân xác mình đi gạ gẫm bán dâm với khách nước ngoài, lợi dụng họ sơ hở để trộm cắp.

Đám ma cô ăn trên thân xác người chuyển giới

Đám ma cô ăn trên thân xác người chuyển giới

Để được đứng đợi khách ở đường Lý Thường Kiệt, mỗi “gái” mại dâm phải chung chi cho 4 đối tượng này từ 100-200 ngàn đồng/ ngày nếu không sẽ bị đuổi đi và đánh đập.

Đột kích quán bar có show người chuyển giới diễn bikini

Đột kích quán bar có show người chuyển giới diễn bikini

Khi ập vào quán bar, cơ quan chức năng phát hiện tụ điểm này có nữ tiếp viên đang mặc bikini biễu diễn cho khách xem. Ngoài ra quán bar này có quảng cáo, tổ chức cho người chuyển giới diễn show bikini.

Hà Nội: Hotgirl chuyển giới vừa ra tù đã tiếp tục gây án

Vẫn chiêu trò cũ, lợi dụng những người đàn ông đang say men rượu, Đỗ Thành Kiên (tên thật của hotgirl chuyển giới Hà Phương) rủ đi "vui vẻ". Khi cánh cửa xe đóng chặt cũng là lúc “cô ả” hành nghề.

Hoài Thanh