Tối nay, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ 7 đối tượng để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

{keywords}
Một số đối tượng bị công an bắt giữ tại hiện trường

Theo thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, một nhóm khoảng 15 người mang theo hung khí như dao, mã tấu.. vây đánh một người dân tại phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An.

Lúc này, lực lượng cảnh sát nhận được tin báo nên đến hiện trường để giải quyết. Khi phát hiện công an, nhóm người này đã lên 2 xe ô tô bỏ chạy về hướng thị xã Thuận An (Bình Dương).

Ngay sau đó, cảnh sát hình sự thị xã Dĩ An đã dùng ô tô 16 chỗ truy đuổi hơn 10km. Khi đến đường Nguyễn Chí Thanh (thuộc phường An Thạnh, thị xã Thuận An) thì đuổi kịp.

Tuy vậy, nhóm người trên xe không chấp hành mà chống trả quyết liệt, lao xe vào cảnh sát rồi tiếp tục bỏ chạy trên đường. Sự việc khiến lực lượng chức năng phải nổ súng bắn bể lốp xe để trấn áp, khống chế bắt các đối tượng.

{keywords}
Hung khí nhóm đối tượng mang đi giải quyết mâu thuẫn

Tại cơ quan công an, các đối tượng này khai nhận đang tạm trú tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, cả nhóm được một người phụ nữ nhờ đến Bình Dương để đánh người giải quyết mâu thuẫn.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng mở rộng điều tra.

Nổ súng hỗn chiến giữa trung tâm TP Vũng Tàu, nhiều người gục tại chỗ

Nổ súng hỗn chiến giữa trung tâm TP Vũng Tàu, nhiều người gục tại chỗ

Trong đêm, một nhóm thanh niên đang ngồi nhậu dùng chai bia tấn công nhóm khác vừa bước xuống từ xe bán tải, nhóm trên xe bán tải đã nổ súng khiến đối phương chạy tán loạn.

Minh Tâm