Công an quận 7, TP.HCM đang tạm giữ 2 đối tượng Trần Ngọc Tuấn (SN 2000, ngụ quận 1) và Nguyễn Thị Minh Phương (SN 1983, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

bat doi nam nu gia vo nguoi thue tro de trom hang loat xe may hinh 1
Tuấn và Phương tại cơ quan công an.

Theo Công an quận 7, TP.HCM, Tuấn và Phương là hai đối tượng đã thực hiện hàng loạt vụ trộm tài sản, xe máy tại các khu trọ tại nhiều nơi trên địa bàn thành phố. Quá trình theo dõi cho thấy, nhiều tháng qua, đôi nam nữ này đã đến thuê phòng trọ ở nhiều quận, huyện, sau đó xem xét tình hình ở những nơi này rồi ra tay.

Cách đây 1 tháng, Tuấn và Phương đã đến thuê trọ tại một dãy phòng trọ nằm trên đường Huỳnh Tấn Phát, quận 7 rồi lợi dụng lúc nửa đêm người dân ngủ say, Phương cảnh giới cho Tuấn đột nhập, bẻ khoá xe lấy chiếc xe máy hiệu Exciter đem đi bán.

Sau nhiều ngày củng cố chứng cứ, Đội hình sự Công an quận 7 đã triệu tập Tuấn để làm việc, với những bằng chứng được trinh sát thu thập đôi nam nữ thừa nhận đã thực hiện vụ trộm trên.

Quá trình đấu tranh khai thác, Tuấn thừa nhận, đã dùng thủ đoạn lấy chứng minh nhân dân của người khác để thuê trọ và còn thực hiện 3 vụ trộm khác ở quận Tân Phú, 2 vụ ở quận 1. Mỗi lần thuê trọ, 2 đối tượng này chỉ ở 1 đến 2 ngày, sau khi ra tay thành công, 2 đối tượng nhanh chóng chuyển địa bàn.

Khi bị bắt giữ, đôi nam nữ khai nhận do thiếu tiền tiêu xài và nghiện ma túy nên thực hiện hàng loạt vụ trộm. Hiện công an đang lập hồ sơ xử lý 2 đối tượng theo quy định pháp luật.

Nữ nhân viên cầm mã tấu chém đối thủ vụ hỗn chiến ở phố tây Sài Gòn

Nữ nhân viên cầm mã tấu chém đối thủ vụ hỗn chiến ở phố tây Sài Gòn

 Công an đã tạm giữ 10 người thuộc 2 nhóm người đã tham gia vụ hỗn chiến ở phố tây Sài Gòn mà đoạn clip phát tán trên mạng xã hội gây xôn xao.

Theo VOV