- Bị ngăn cản tình cảm, 1 thanh niên đã dùng dao sát hại mẹ “vợ hờ” rồi bỏ trốn.

Ngày 16/7, liên quan đến vụ Nguyễn Thị Nga (54 tuổi, ngụ xã Thành Đông, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) chết bất thường giữa đêm khuya, trên cổ có vết cắt, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ Châu Thanh Long (24 tuổi, quê Long An) để điều tra về hành vi “Giết người”.

{keywords}

Công an khám nghiệm hiện trường vụ án

Long được xác định là nghi can dùng dao cắt cổ bà Nga đến tử vong.

Trước đó, rạng sáng ngày 7/7, ông Trần Văn Chính (61 tuổi) đang ngủ thì nghe tiếng vợ là bà Nga la thất thanh phía sau nhà nên chạy đến xem.

Đến nơi ông Chính hoảng hốt khi phát hiện bà Nga nằm gục trên vùng máu, cổ có vết cắt. Ông Chính tri hô và nhờ mọi người đưa vợ đi cấp cứu nhưng bà Nga đã tử vong.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Đến ngày 15/7, Châu Thanh Long đến trụ sở Công an xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ (tỉnh Long An) đầu thú, thừa nhận mình là người dùng dao cắt cổ bà Nga.

Tại cơ quan công an, Long khai khoảng 1 năm nay đã chung sống như vợ chồng với con gái bà Nga nhưng chưa đăng ký kết hôn. Thời gian gần đây, bà Nga liên tục ngăn cản tình cảm của con gái và Long. Thậm chí bà Nga còn đòi gả con gái cho người khác.

Ngày 6/7, Long đến nhà bà Nga thì lại xảy ra cự cãi với người phụ nữ này. Do tức giận nên rạng sáng ngày 7/7, Long lẻn vào nhà bà Nga và đợi người phụ nữ này đi vệ sinh thì dùng dao cắt cổ. Gây án xong, Long bỏ trốn lên TP.HCM rồi sang Campuchia. Biết không trốn thoát nên Long đã đến công an đầu thú. 

Hiện nghi can Long đã được di lý về Vĩnh Long để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Bị đâm chết vì hỏi người hàng xóm sao chửi mình

Bị đâm chết vì hỏi người hàng xóm sao chửi mình

Đang làm ruộng thì bị chửi, nạn nhân vào nhà cãi nhau, bị ông Phương đâm gục.

Em rể đâm chết anh vợ vì mâu thuẫn gia đình

Em rể đâm chết anh vợ vì mâu thuẫn gia đình

Do mâu thuẫn với chị vợ, Cường đã dùng dao đâm chết em ruột của người này khi đến can ngăn, sau đó bỏ trốn khỏi hiện trường. Công an đã tổ chức lực lượng truy tìm và tóm gọn nghi phạm sau gần 2 giờ tổ chức truy bắt.

Can đánh nhau, người đàn ông miền Tây bị đâm chết

Can đánh nhau, người đàn ông miền Tây bị đâm chết

Thấy nhóm thanh niên đánh nhau, hai người đàn ông ở miền Tây can ngăn thì bị nhóm này trả thù khiến 1 chết, 1 bị thương nặng.

Hoài Thanh