- Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an Q.Tân Phú bắt giữ nghi can Ngô Quang Hiếu (SN 1990) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người”.

Nạn nhân bị sát hại chính là cha ruột của Hiếu, là ông Ngô Văn H (SN 1964). Hiện trường là căn phòng trọ gia đình Hiếu thuê ở tại hẻm số 75 đường Lý Thánh Tông, P.Tân Thới Hòa, Q.Tân Phú.

{keywords}

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng

Theo thông tin ban đầu, trưa 8/7 người dân xóm trọ nghe thấy tiếng cha con Hiếu cãi nhau gay gắt trong phòng vì chuyện tiền bạc. Hơn 13h chiều cùng ngày, 1 số người thấy Hiếu hốt hoảng rời phòng trọ nhưng chỉ nghĩ là cha con quá căng thẳng, hay Hiếu bị cha đánh.

Đến 15h chiều, mẹ của Hiếu về thì hốt hoảng, truy hô cầu cứu những người xung quanh. Người dân chạy đến thì phát hiện ông H tử vong nằm dưới nền nhà, trên cổ có nhiều vết cắt.

Khi nhận tin báo, công an Q.Tân Phú và các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM đã vào cuộc tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người liên quan. Chiều tối cùng ngày, công an đã bắt giữ được Hiếu khi nghi can này ẩn náu tại 1 phòng trọ tại địa bàn Q.11.

Bước đầu Hiếu thừa nhận hành vi phạm tội. Theo đó do mâu thuẫn, Hiếu đã cắt cổ, hạ sát cha ruột ngay tại phòng trọ của gia đình. Sau đó, Hiếu gọi điện thoại cho mẹ ruột thông báo hành vi tày trời rồi bỏ trốn. Người mẹ dù không tin nhưng vẫn chạy về phòng trọ kiểm tra và phát hiện sự thật kinh hoàng.

Theo hàng xóm, Hiếu nghiện ma túy, tinh thần không ổn định. Hiếu và cha ruột vẫn thường hay mâu thuẫn, cự cãi với nhau.

An Sinh