Sáng ngày 6/8, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, cơ quan điều tra đang lấy lời khai hàng chục đối tượng liên quan để làm rõ hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc tại nhà nghỉ ở phường Ea Tam.

{keywords}
 Công an bắt quả tang hàng chục đối tượng nam, nữ thuê nhà nghỉ đánh bạc trong mùa dịch Covid-19

 

Thông tin điều tra ban đầu, chiều ngày 5/8, Đội CSĐT tổng hợp của Công an TP Buôn Ma Thuột đã ập vào nhà nghỉ Hưng Thịnh ở số 40 đường Lê Thị Riêng, phường Ea Tam, bắt quả tang tại phòng 202 có 19 đối tượng cả nam và nữ đang say sưa sát phạt nhau dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền.

Đây là nhà nghỉ do bà Ngô Thị Thu Thủy (53 tuổi) làm chủ. Trên chiếu bạc và trong người các đối tượng, lực lượng công an thu giữ trên 300 triệu đồng, gần 30 chiếc điện thoại di động.

Ngoài ra tổ công tác còn thu giữ 3 xe ô tô, nhiều xe máy cùng các tài liệu, tang vật liên quan. Tất cả các con bạc này đều đến từ 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông.

Bước đầu, cơ quan điều tra xác định, sòng bạc này do 2 đối tượng Vũ Thị Thúy Thu Hồng (61 tuổi, trú phường Tự An, TP Buôn Ma Thuột) và Võ Văn Hải (30 tuổi, trú xã Nam Đà, huyện Krông Nô, Đắk Nông) cầm đầu.

 

{keywords}

Công an dẫn giải các đối tượng từ nhà nghỉ về cơ quan điều tra

Sòng bạc này đã hoạt động trong một thời gian dài trên địa bàn các huyện, thành phố giáp ranh giữa 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông. Để qua mắt lực lượng chức năng, các đối tượng thường xuyên thay đổi vị trí đánh bạc và có cắt cử người cảnh giới từ vòng ngoài.

Tính đến sáng 6/8, trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã có 3 trường hợp mắc Covid-19, hơn 10.000 người phải cách ly. Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, nguy cơ lây nhiễm cao, TP Buôn Ma Thuột cũng đang thực hiện cách ly xã hội để phòng chống dịch bệnh nhưng các đối tượng vẫn bất chấp, thuê nhà nghỉ để tổ chức đánh bạc.

 

Nữ gia chủ cung cấp mật khẩu cửa chính, người thân vào nhà khoắng tiền tỷ

Nữ gia chủ cung cấp mật khẩu cửa chính, người thân vào nhà khoắng tiền tỷ

Sau khi phá két sắt, lấy đi 40.700 USD cùng 2 lượng vàng SJC, tên trộm Ngô Văn Vũ cùng khổ chủ quay lại hiện trường, diễn vai vô tội.

Trùng Dương