Sáng 11/5, Công an Thuận An tiếp nhận đơn và vào cuộc điều tra vụ nữ bệnh nhân tố bị bác sĩ hiếp dâm...

{keywords}

Phòng khám đa khoa Hoàn Hảo IV, nơi chị H.T.A.N tố cáo đến khám bệnh và bị bác sĩ L có hành vi hiếp dâm

Ngày 11/5, một lãnh đạo Đội điều tra tổng hợp Công an Thị xã Thuận An (Bình Dương) cho biết, sáng cùng ngày, Đội đã tiếp nhận đơn của chị H.T.A.N tố cáo bác sĩ Y.T.M.L (32 tuổi, Phòng khám đa khoa Hoàn Hảo IV ở Thị xã Thuận An) có hành vi hiếp dâm mình.

“Công an đang tiến hành điều tra vụ việc này, ngay khi có kết quả, chúng tôi sẽ công bố với báo chí”, vị này nói.

Còn theo bác sĩ Từ Tấn Thứ, người phát ngôn của Sở Y tế Bình Dương, không rõ việc Thanh tra Sở đã nhận được đơn thư hay chưa. Tuy nhiên theo ông, khi văn bản đến sở sẽ được chuyển Thanh tra để phối hợp với Công an tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc. Thanh tra hỗ trợ khi có yêu cầu của cơ quan thi hành pháp luật. Trong vụ việc này, Thanh tra Sở không được tiến hành điều tra độc lập.

Sáng cùng ngày, PV đã có mặt tại Phòng khám Hoàn Hảo IV để liên hệ gặp lãnh đạo Phòng khám này. Chúng tôi được một nhân viên hướng dẫn vào Phòng Nội soi để làm việc.

Tại đây, một người đàn ông mặc áo blouse trắng cho biết, ở Phòng khám đa khoa Hoàn Hảo IV không có lãnh đạo, cũng không có bộ phận phụ trách nhân sự. Chúng tôi vào khu vực Phòng khám Phụ khoa và ghi nhận, có nhiều y, bác sĩ đang tiến hành khám, chữa cho bệnh nhân.

Phóng viên ngỏ ý muốn gặp bác sĩ L thì được biết, anh L đã xin nghỉ phép từ mấy hôm nay.

{keywords}

Sáng 11/5, Phòng khám phụ khoa của Hoàn Hảo IV có đông y, bác sĩ làm việc

Trước đó, chị H.T.A.N (29 tuổi, tạm trú tại phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An) có đơn tố cáo: Khoảng 6h30 ngày 9/5, chị N đến phòng khám Hoàn Hảo IV và được bác sĩ L đặt vòng tránh thai.

Không lâu sau, chị N thấy đau bụng nên đã đến gặp bác sĩ L khám lại. Trong khi khám bệnh, bác sĩ L liên tục hỏi nữ bệnh nhân về chuyện quan hệ vợ chồng. Sau đó, chị N phát hiện bác sĩ đang có hành vi hiếp dâm mình. Chị N đã đạp bác sĩ L và ra ngoài kêu cứu. Sau khi nghe vợ kể lại sự việc, chồng chị N đã đến phòng khám và đánh bác sĩ L…

(Theo Báo Giao thông)