- Sau tiếng động lớn, người dân ập vào phòng trọ thì phát hiện người phụ nữ đã tử vong.

Chiều 29/10, Đại tá Trần Mưu, PGĐ Công an TP Đà Nẵng cho biết vừa bắt nghi can vụ giết người dã man vào sáng cùng ngày.

Vụ việc xảy ra tại căn nhà trọ số 14 đường Hòa Nam 6, phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu). Nạn nhân là chị Võ Thị Thúy V. (34 tuổi), trú phường Thạc Gián, quận Thanh Khê.

{keywords}

Hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, một số người dân nghe tiếng động rất lớn trong phòng thuộc khu trọ ở địa chỉ nói trên.

Khi vào phòng, họ tá hỏa khi phát hiện người phụ nữ thuê phòng đã tử vong, trên tường có nhiều vết máu.

Một nhân chứng tên là L.M.B (thuê trọ trong xóm) cho hay sau tiếng động, anh nhìn thấy một người đàn ông trạc 40 tuổi bước ra từ căn phòng này.

Nhận được tin báo, CA TP. Đà Nẵng đã có mặt tại hiện trường để xử lý. Lực lượng chức năng đã thu giữ một cây xẻng gần thi thể nạn nhân.

Xác định là vụ giết người nghiêm trọng, công an địa phương đã tổ chức lực lượng điều tra, truy tìm hung thủ.

{keywords}

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra. Chỉ ít giờ sau khi gây án, nghi can đã bị công an bắt giữ.

Khoảng 13h45 cùng ngày, Công an TP Đà Nẵng đã bắt giữ Nguyễn Hoài Thanh (30 tuổi), nghi can vụ án mạng. Lúc bị bắt, Thanh có biểu hiện ngáo đá do phê ma túy.

Được biết, nghi can và nạn nhân chưa kết hôn nhưng thuê chung một phòng trọ và ở như vợ chồng. Bản thân nghi can không có công ăn việc làm ổn định. Trong quá trình chung sống hai bên có xảy ra mâu thuẫn.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 9h30 sáng 29/10, nghi can ra khỏi nhà rồi bất ngờ quay về phòng, lấy một cây xẻng của nhà hàng xóm rồi xông vào phòng đánh vào đầu nạn nhân. Sau khi nạn nhân tử vong, Thanh đóng cửa phòng, bấm khóa rồi bỏ ra ngoài.

Hiện, công an địa phương đang điều tra vụ việc.

Cao Thái