Ngày 14/10, Đội hình sự đặc nhiệm hướng nam thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM, đã bàn giao 3 đối tượng gồm: Ngô Công Toàn (SN 1989), Huỳnh Quang Thái (SN 1991) và Bùi Đại Hải (SN 1983, ngụ Q.10) để điều tra về hành vi “cướp giật tài sản”.

{keywords}

 3 đối tượng đi trên xe Yamaha Mio cướp túi hồ sơ chứa “giấy báo tử” ở Sài Gòn. Ảnh:Cắt từ clip

Trước đó, sáng 9/10 bà Đinh Tuyết M. (50 tuổi) và em ruột là bà Đinh Tuyết P.(40 tuổi) đi thăm bệnh người bà con. Khi hai chị em dừng xe tại một tạp hóa trên hẻm 51 đường Phạm Hùng (xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh) mua đồ thì bị hai đối tượng chạy xe máy giật túi xách.

Trong túi có 20 triệu tiền mặt, sổ hộ khẩu, 1 hồ sơ khai tử và 1 giấy chứng minh.

Bà Tuyết cho biết, tiền bị cướp dùng để trả tiền cho thợ xây mồ mả cho người thân và một số giấy tờ liên quan để làm giấy báo tử cho người thân.

{keywords}

Qua trích xuất hình ảnh từ camera trinh sát đã khoanh vùng tóm gọn 3 tên cướp. Ảnh:Cắt từ clip

Vụ việc không được trình báo công an ngay, song gia đình trích xuất hình ảnh từ camera rồi đăng lên mạng. Nhờ thông tin lan tỏa trên mạng, công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh vụ việc.

Đến ngày 11/10, Đội hình sự đặc nhiệm hướng Nam đã khoanh vùng bắt gọn 3 đối tượng cướp giật. Sau khi làm việc, 3 đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Người đàn bà bí ẩn khiến cựu Phó chủ tịch TP.HCM Nguyễn Thành Tài ‘ngã ngựa’

Người đàn bà bí ẩn khiến cựu Phó chủ tịch TP.HCM Nguyễn Thành Tài ‘ngã ngựa’

 Công an làm rõ sơ bộ phi vụ bán rẻ đất vàng số 8 - 12 Lê Duẩn, Q.1. Từ đó hé lộ về người phụ nữ nữ bí ấn khiến cựu Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Tài “ngã ngựa”.

Phước An