- Người mẹ chở con trai trên quốc lộ 39B, đoạn qua xã Đông Tân, Đông Hưng, Thái Bình sau đó người dân phát hiện người mẹ tử vong bất thường.


{keywords}
Hiện trường vụ việc 

Nhân chứng cho hay, tại hiện trường, chiếc xe máy Honda hiệu SH của nạn nhân văng cách địa điểm người này gục xuống khoảng 100m.

Nhiều người đi đường và người dân sống gần khu vực đã có mặt để hỗ trợ người bị nạn, tuy nhiên người mẹ đã tử vong còn cháu bé bị thương nhẹ. 

Công an xã Đông Tân đã có mặt để bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo sự việc lên công an huyện Đông Hưng.

Ngay trong trưa nay, công an huyện Đông Hưng đã có mặt để tiến hành điều tra, làm rõ. Lực lượng CSGT cũng được huy động để giải tỏa ùn tắc giao thông.

Theo phán đoán của một số người, nguyên nhân ban đầu có thể do có đối tượng cướp giật, lợi dụng đoạn đường vắng trời lại có mưa nhỏ nên đã ra tay.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị C. (27 tuổi, ở xã Phương Công, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) đi cùng con trai là Lê Anh T. (học lớp 3).

{keywords}
Người mẹ tử vong ngay tại chỗ còn cháu bé được người dân đưa đi bệnh viện

Trao đổi với chúng tôi, một người thân của nạn nhân cho biết, sáng nay, chị C. chở theo con trai mang tiền lên cho chồng sửa xe ô tô. Tiện đường, chị C. cùng con đi về quê ăn giỗ ở huyện Thái Thụy. Khi đi qua xã Đông Tân, huyện Đông Hưng thì xảy ra sự việc đau lòng.

Cháu T. được đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Còn thi thể chị C. sau khi khám nghiệm xong được người thân đưa về quê lo hậu sự.

Cũng theo người này, nạn nhân là người rất hiền lành, không bao giờ xích mích với ai nên gia đình nghi ngờ chị bị đối tượng lạ mặt gây án hòng cướp giật.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo công an xã Đông Tân xác nhận thông tin trên và cho biết, vụ việc đang được công an huyện Đông Hưng điều tra, làm rõ.

Ông Bùi Đức Thịnh, Trưởng Công an huyện cho hay, hiện vụ việc đã được Công an tỉnh vào cuộc điều tra.

Nhị Tiến