- Sau khi quay clip cảnh ân ái với người tình, Tiến gọi điện thoại đe dọa sẽ đăng lên mạng xã hội, buộc nạn nhân phải đưa tiền cho y tiêu xài.

Thông tin mới vụ giết bạn gái mang đi Tây Ninh phân xác

Bịt mặt, nổ súng cướp tiệm vàng rúng động Tây Ninh

Hôm nay, Công an huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lương Quyết Tiến (SN 1986, ngụ tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản

{keywords}
Đối tượng Lương Quyết Tiến tại cơ quan công an

Vào ngày 8/11, qua trình báo của nạn nhân, lực lượng chức năng huyện Tân Biên đã bắt quả tang Tiến đang có hành vi cưỡng đoạt tài sản (nhận 5 triệu đồng) của chị N.T.T (ngụ huyện Châu Thành, Tây Ninh).

Tiến khai nhận từ giữa năm 2017, gã có quan hệ tình cảm với chị T. (chị T. đã có gia đình). Trong những lần ân ái, Tiến dùng điện thoại di động quay clip rồi lưu trong điện thoại.

Đến tháng 8/2018, chị T. sợ gia đình phát hiện chuyện tình cảm nên yêu cầu Tiến chấm dứt mối quan hệ này. Tuy nhiên, Tiến không đồng ý mà còn sử dụng clip đã quay để khống chế, đe dọa. Tiến còn buộc chị T. đưa tiền cho y, nếu không sẽ đăng clip nóng lên mạng xã hội và cho gia đình xem.

Lo sợ clip bị phát tán, chị T. đã bốn lần đưa tiền cho Tiến tổng cộng 17 triệu đồng. Tuy vậy, gã vẫn nhiều lần ép buộc chị T. phải đưa tiền nên chị đã trình báo công an. 

Bắt thầy giáo tống tiền bằng clip nóng

Bắt thầy giáo tống tiền bằng clip nóng

Trong thời gian dạy thêm cho em nạn nhân, gã thầy giáo cùng nạn nhân và 1 người khác thường quan hệ tình dục tập thể. Và mới đây gã thầy giáo dùng clip nhạy cảm đó để tống tiền.

Người đàn ông 50 tuổi tống tiền người tình bằng clip nóng

Người đàn ông 50 tuổi tống tiền người tình bằng clip nóng

Bằng clip nóng quay lại cảnh ái ân, người đàn ông gần 50 tuổi đã sử dụng để tống tiền người tình kém 2 tuổi.

Nữ sinh bị bạn trai cưỡng đoạt tình, tiền bằng clip nóng

Nữ sinh bị bạn trai cưỡng đoạt tình, tiền bằng clip nóng

Sau khi chia tay, nữ sinh 18 tuổi bị bạn trai cũ tống tiền, tình bằng những clip cảnh nóng cũ của 2 người.

Minh Tâm – Minh Châu