- Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phó hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân vì tội "Cưỡng đoạt tài sản".

Hiệu phó đe tung ảnh nhạy cảm tống tiền nữ giáo viên

Dù gia đình bị hại gửi đơn xin bãi nại, tuy nhiên căn cứ tính chất nghiêm trọng của vụ án, cơ quan cảnh sát điều tra công an TP Tam Kỳ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trần Kim Nhuận (SN 1978) là Phó hiệu trưởng Trường THPT Duy Tân đóng tại xã Tam Phú, TP Tam Kỳ vì tội "Cưỡng đoạt tài sản".

{keywords}

Đơn xin bãi nại của người bị hại

Theo điều tra, dù cả 2 đã có gia đình nhưng giữa ông Nhuận và cô giáo L.T.A.V (SN 1983) có quan hệ tình cảm từ nhiều năm nay. Trong thời gian quan hệ yêu đương, ông Nhuận chụp lại hình ảnh nhạy cảm của cô giáo và lưu giữ lại những hình ảnh này trong máy.

Khi nữ giáo viên sinh đứa con thứ hai thì ông Nhuận cho rằng đứa con này là của mình nên yêu cầu cô giáo đưa tiền để ông đi giám định ADN nhưng cô giáo không chịu.

Từ đó, 2 người nảy sinh mâu thuẫn và ông Nhuận nhiều lần nhắn tin đe dọa, yêu cầu cô giáo đưa cho ông 129 triệu đồng nếu không sẽ tung hết hình ảnh nhạy cảm của cô lên mạng.

Vì không có số tiền lớn, nên cô V. đưa trước 9 triệu đồng và báo công an TP Tam Kỳ về hành vi tống tiền của ông Nhuận. 

Sáng ngày 15/7, tại một quán cà phê nằm trên đường Hùng Vương (phường An Sơn, TP Tam Kỳ), Công an TP Tam Kỳ đã bắt quả tang ông Trần Kim Nhuận đang nhận số tiền 9 triệu đồng từ cô giáo V.

Ngoài tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đến ông Nhuận, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP Tam Kỳ đã có thông báo việc khởi tố vụ án và khởi tố bị can đối với ông Trần Kim Nhuận gửi đến Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh, nơi ông Nhuận đang theo học lớp cử nhân chính trị và Trường THPT Duy Tân, nơi ông Nhuận đang là Phó Hiệu trưởng.

Ngay sau khi vụ việc được công an phát hiện, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Tam Kỳ đã ra quyết định đình chỉ sinh hoạt đảng đối với ông Trần Kim Nhuận và cô giáo L.T.A.V.

V.T