- Sau khi đưa thi thể người đàn ông tử vong do TNGT về nhà an táng, gia đình nạn nhân hoảng hốt phát hiện hai quả mìn cài hẹn giờ đặt sẵn trong nhà.

19h tối nay, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xác nhận: Đơn vị đã vô hiệu hóa hai quả mìn được cài hẹn giờ trong gia đình người tử vong sau TNGT.

Trước đó, vào 11h ngày 29/10, người nhà anh Quyền (39 tuổi, trú thị trấn Cẩm Xuyên) nhận được hung tin anh Quyền tử vong do TNGT. Khi đưa thi thể anh Quyền về nhà mai táng, gia đình nạn nhân phát hiện có 2 quả mìn được hẹn giờ đặt sẵn trong nhà và họ đã trình báo công an địa phương.

{keywords}

Quanh khu vực cài mìn, người dân hiếu kì theo dõi sự việc

Vào thời gian trên, anh Quyền điều khiển xe máy di chuyển trên QL 1A theo hướng Bắc – Nam. Khi đi đến địa bàn xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên thì bất ngờ xe anh Quyền đâm vào đuôi xe tải (chưa rõ tài xế).

Vụ tai nạn giao thông khiến anh Quyền ngã xuống đất, tử vong tại chỗ.

Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân sự việc.

Được biết, nạn nhân Quyền có tiền án về tội buôn ma túy, vừa mãn hạn tù được vài tháng. Hiện anh sống một mình trong căn nhà ở thị trấn Cẩm Xuyên, vợ con anh cũng bỏ đi.

Nhiều người cho rằng, anh Quyền từng bị dân làng tố cáo vì tội buôn ma túy, bị bắt đi tù nên anh đã cài sẵn mìn cho nổ tung để trả thù người dân.

Thiện Lương