- Giữa ban ngày, 1 đối tượng dí súng, 1 đối tượng cầm búa…tấn công đại lý vé số ở Sài Gòn nhằm cướp tài sản.

Nguồn thông tin của VietNamNet cho hay, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an Q.6 để điều tra, truy xét vụ cướp bằng súng táo tợn ngay giữa ban ngày. Mục tiêu vụ cướp này được xác định là đại lý vé số Công Thi nằm trên đường Hồng Bàng, P.6, Q.6 do ông Nguyễn Hữu C (SN 1971) làm chủ.

{keywords}
Vụ cướp bằng súng ngắn nhắm vào đại lý vé số Công Thi diễn ra táo tợn giữa ban ngày

Nguồn tin nói trên cho hay, vụ cướp xảy ra lúc 16h50 chiều 12/2 khi đại lý vé số khá đông người. Lúc này, có 2 thanh niên đeo khẩu trang, đội nón bảo hiểm đi xe gắn máy đến trước cửa đại lý vé số.

Lúc này 1 đối tượng rút súng bắn chỉ thiên nhưng súng không phát ra tiếng nổ, mục đích của đối tượng là nhằm uy hiếp, đe dọa những người đang có mặt. Đối tượng còn lại cầm búa xông vào bên trong đại lý vé số, tiếp cận với tủ chứa tiền để cướp.

Quá trình đó, đối tượng cầm súng đứng bên ngoài tiếp tục lên đạn và làm rơi vãi 1 viên đạn xuống đất.

Khi đối tượng cướp được tiền thoát ra ngoài, đã cùng đối tượng cầm súng tháo chạy; chúng lên xe gắn máy của 1 đồng bọn khác chờ sẵn rồi tẩu thoát. Tại hiện trường nhóm cướp bỏ lại 1 xe gắn máy hiệu AirBalde có BKS đăng ký tại TP.HCM.

Vụ cướp táo tợn được xác định diễn ra trong vài phút, khiến nhiều người dân chứng kiến một phen hoảng sợ.

Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của công an TPHCM đã có mặt để phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của những người có liên quan, các nhân chứng.

Cơ quan công an cũng thu thập hình ảnh được trích xuất từ camera an ninh của đại lý vé số nói trên để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, trong tủ tiền có chứa 2 tỷ đồng; tuy nhiên kẻ cướp chỉ lấy đi được khoảng gần 100 triệu đồng. 

Hiện công an đang điều tra, truy xét vụ cướp cực kỳ táo bạo này.

Đàm Đệ