- Có trong tay cảnh ân ái với người tình trong khách sạn, Quách Hồng Quang yêu cầu đưa tiền nếu không sẽ gửi hình ảnh cho chồng con người này.

Hôm nay, Cơ quan CSĐT Công an TP Bà Rịa (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang tạm giữ hình sự Quách Hồng Quang (42 tuổi, quê Thái Nguyên, thường trú tại phường Phước Tân, TP Nha Trang, Khánh Hòa) để làm rõ hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

{keywords}
Quách Hồng Quang dùng clip nhạy cảm tống tiền người tình. Ảnh: V.D

Theo công an, qua mạng xã hội, Quang quen biết và nảy sinh tình cảm với người phụ nữ 42 tuổi quê Hà Tĩnh, sinh sống tại TP Bà Rịa.

Cả 2 sau đó thuê khách sạn để tâm sự. Quang đã dùng máy tính xách tay quay lại cảnh 2 người ân ái.

Thời gian sau, Quang yêu cầu phải đưa 2 triệu đồng nhưng bạn gái không đồng ý. Gã đàn ông 42 tuổi đã gửi clip, hình ảnh “nóng” cho người tình và đe dọa sẽ gửi cho gia đình nếu không đưa tiền.

Người phụ nữ 42 tuổi đã buộc phải đưa số tiền Quang yêu cầu. Thấy dễ dàng, cuối tháng 5, Quang nói người tình đưa thêm 20 triệu đồng.

Khi Quách Hồng Quang đang nhận tiền từ người tình tại một nhà hàng thì bị công bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, bước đầu Quang thừa nhận hành vi sai trái của mình.

Hiện Công an TP Bà Rịa đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Nhóm thiếu niên quay clip nữ sinh đang tắm để tống tiền

Nhóm thiếu niên quay clip nữ sinh đang tắm để tống tiền

Sau khi quay được video clip nữ sinh lớp 9 đang tắm, 3 thiếu niên trú tại xã Thủy Phù (Hương Thủy, TT-Huế) đã lần lượt gửi cho nạn nhân và chị gái nạn nhân để tống tiền.

Quay clip 'nóng' tống tiền - tình bà chủ tiệm hớt tóc

Quay clip 'nóng' tống tiền - tình bà chủ tiệm hớt tóc

Tình cờ quay được cảnh bà chủ tiệm hớt tóc đang tắm, Đại dùng đó là "bửu bối" để tống tiền lẫn tình đối với nạn nhân.

Facebook chặn 14.000 tài khoản dùng ảnh "nóng" tống tiền, trả thù tình

Facebook chặn 14.000 tài khoản dùng ảnh "nóng" tống tiền, trả thù tình

Facebook đã vô hiệu hóa tới hơn 14.000 tài khoản dính líu đến việc sử dụng hình ảnh "nóng" để tống tiền hoặc trả thù tình, chỉ trong vòng một tháng.

Thạch Quý