Công an Q.Tân Bình, TP.HCM vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Chín (SN 1965, ngụ P.14, Q.Tân Bình, hành nghề xe ôm) để điều tra về hành vi “dâm ô đối với ngưới dưới 16 tuổi”. 

Nạn nhân là bé Quỳnh (tên nạn nhân đã thay đổi, 5 tuổi, là hàng xóm của Chín).

{keywords}
Ảnh minh hoạ

Được biết vụ án đã xảy ra 1 tháng trước nhưng đến nay cơ quan Công an mới tiến hành các biện pháp tố tụng theo quy định pháp luật. Theo cơ quan Công an, dấu vết ADN của bị can Chính có hiện diện trên áo, quần; tế bào nam trùng khớp với ADN của bị can này cũng có ở vùng kín, hậu môn của bé Quỳnh

Theo đơn tố cáo của gia đình bé Quỳnh, sáng 14/4 người mẹ và chị gái của bé đi phụ bán hàng bên ngoài, chỉ có duy nhất bé gái ở phòng trọ. Ông Chín chạy xe gắn máy ngang dãy trọ, phát hiện bé Quỳnh ở 1 mình nên xuống xe đi vào phòng, đóng cửa lại.

Camera an ninh khu trọ ghi nhận, ông Chính vào trong chừng 10 phút thì đi ra, lấy xe bỏ đi.

Một lúc sau, người chị lớn về phòng thấy bé Quỳnh có nhiều dấu hiệu lạ nên gặng hỏi thì bé gái kể lại sự việc.

Theo gia đình, bé Quỳnh kể, ông Chín đã sờ soạng ngoài quần và thò tay vào vùng kín của bé khiến bé bị đau, la lớn.

Khi hay tin, mẹ của bé Quỳnh đã đưa con đến cơ quan Công an để tố cáo ngay trong chiều cùng ngày. Ông Chín bị Công an mời làm việc và đã thừa nhận hành vi.

Tuy nhiên, phải mất gần 1 tháng trời dựa trên kết quả giám định pháp y, cơ quan tố tụng mới tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam ông Chín để điều tra, xử lý.

Gã đàn ông dâm ô 6 học sinh lớp 1 bị khởi tố

Gã đàn ông dâm ô 6 học sinh lớp 1 bị khởi tố

Công an TP Long Xuyên (An Giang) đã khởi tố gã đàn ông có hành vi dâm ô 6 học sinh lớp 1 tại trường học. 

Phước An