Chiều nay, Công an TP Cà Mau (Cà Mau) họp báo thông tin về vụ phát hiện gần 100 người dương tính ma túy khi kiểm tra quán bar Gossip ở phường 5.

Thượng tá Hồ Việt Triều, Trưởng Công an TP cho biết, khoảng 1h ngày 28/2, lực lượng Công an ập vào kiểm tra quán bar Gossip và phát hiện nhiều nam thanh nữ tú có biểu hiện nghi vấn sử dụng chất ma túy.

{keywords}
Thượng tá Hồ Việt Triều, Trưởng Công an TP Cà Mau 

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 59 viên nén nghi là thuốc lắc, 56 bịch nylon bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy đá, 2 bịch nylon có chứa hoa lá khô nghi cần sa.

Kết quả kiểm tra nhanh cho thấy có 94 đối tượng dương tính với chất ma túy, trong số đó có 20 nữ.

Theo Thượng tá Triều, cơ sở này được cấp phép kinh doanh ăn uống, buôn bán rượu bia, thuốc lá... nhưng hoạt động như vũ trường trá hình.

{keywords}
Các nam thanh nữ tú chơi ma túy trong  bar Gossip. Ảnh: Báo Cà Mau

“Công an TP Cà Mau đã bàn giao những người có hộ khẩu thường trú cố định đến tận Công an các xã, phường để lập hồ sơ quản lý theo quy định; còn những người không nơi cư trú ổn định sẽ được lập hồ sơ gửi vào trung tâm cai nghiện để chữa bệnh bắt buộc”, Trưởng Công an TP cho biết.

{keywords}
Quán bar Gossip

Theo Công an TP Cà Mau, từ năm 2015 đến nay, đơn vị đã kiểm tra cơ sở này 4 lần, phát hiện nhiều lỗi vi phạm như gây ồn ào khu dân cư, không có hợp đồng lao động cho nhân viên...

'Tiệc ma túy' có sếp ngân hàng, cô giáo: Viện kiểm sát thông tin

'Tiệc ma túy' có sếp ngân hàng, cô giáo: Viện kiểm sát thông tin

VKSND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết, có 3 đối tượng được đưa vào diện tình nghi cung ứng ma túy.

S.Ngư