- Ngày 10/2, tin từ công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết đã triệu tập các đối tượng có liên quan để làm rõ hành vi đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên tại xã Hàm Hiệp khiến 1 người thiệt mạng, 1 người bị thương nặng.

Thông tin ban đầu, tối ngày 8/2, sau khi nhậu tại nhà một người bạn tại xã Mương Mán, anh Văn Công Thành (thường gọi là Nhí, 35 tuổi) cùng một người bạn đi xe máy trở về nhà ở KP2, phường Phú Tài, TP Phan Thiết.

Lúc này, có một nhóm thanh niên chặn đường tấn công anh Thành và người bạn ở khu vực gần đình làng Phú Hội thuộc xã Hàm Hiệp, huyện Hàm Thuận Bắc.

{keywords}
Gia đình lo tang cho anh Thành 

Bị tấn công, Thành và người bạn đi cùng đã chống trả quyết liệt với nhóm thanh niên địa phương. Khi người dân xung quanh tới can ngăn thì hiện trường còn lại 2 người gồm Thành và một thanh niên địa phương bị thương tích phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Do vết thương nặng, cả 2 nạn nhân phải chuyển vào TPHCM điều trị. Đến 15 giờ ngày 9/2, Văn Công Thành đã tử vong tại Bệnh viện Chợ Rẫy do vỡ hộp sọ, thanh niên còn lại hiện bị thương rất nặng.

Công an huyện Hàm Thuận Bắc đang hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố vụ án mạng nghiêm trọng này.

Lê Huân