- Hai nữ sinh cấp THCS ở miền Tây bị “yêu râu xanh” hãm hại. Vụ việc khiến nhiều người bức xúc…

Chiều 23/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Thanh Điền (21 tuổi, ngụ phường 5, TP Vĩnh Long) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

{keywords}

Nhà trọ Phượng Mai nơi Điền xâm hại tình dục nữ sinh 12 tuổi

Theo điều tra, Điền và Thúy (12 tuổi, nữ sinh lớp 7, ngụ huyện Long Hồ) quen biết nhau rồi nảy sinh tình cảm yêu đương.

Mới đây, Điền đến nhà đưa em Thúy đi chơi rồi chở vào nhà trọ Phượng Mai (xã An Bình) để quan hệ tình dục với nữ sinh lớp 7.

Đến sáng hôm sau Thúy về nhà. Gia đình thấy Thúy đi chơi qua đêm về tinh thần hoảng loạn nên gặng hỏi thì bé gái kể lại toàn bộ sự việc.

Sau đó, vụ việc được trình báo công an.

Làm việc với công an, Điền khai đã nhiều lần quan hệ tình dục với Thúy tại nhà trọ.

{keywords}

Điền bị bắt vì “yêu” nữ sinh lớp 7

Cụ thể lợi dụng sự non nớt của Thúy nên Điền thường xuyên rủ nữ sinh trốn học đi chơi và thuê nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Được biết, Điền từng có vợ nhưng đã ly hôn.

Cùng ngày, Cơ quan công an An Giang cũng đang tạm giữ Lê Văn Đầy (54 tuổi, ngụ phường Châu Phú B, TP Châu Đốc, An Giang) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Nạn nhân là em Ly (14 tuổi, học sinh lớp 9) là hàng xóm của nghi can Đầy.

Được biết, Đầy đã thực hiện hành vi hiếp dâm đối với em Ly, sau đó bỏ trốn. Tuy nhiên, đến ngày hôm qua thì nghi can này đã đến công an đầu thú. Được biết, ông Đầy hành nghề nghề chạy xe ôm.

* Tên các nạn nhân được thay đổi

Hoài Thanh