- Nguyễn Thanh Tùng, công tác tại Phòng Cảnh sát PCCC số 10 thuộc Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng, bị bắt quả tang khi đang bán cần sa cho người nghiện.

TAND huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng hôm qua mở phiên tòa hình sự sơ thẩm vụ án mua bán trái phép chất ma túy đối với bị cáo Nguyễn Thanh Tùng (SN 1993, trú tại 185 Đông Thái, thị trấn Vĩnh Bảo, huyện Vĩnh Bảo) về tội mua bán trái phép chất ma túy.

{keywords}

Bị cáo Tùng bị bắt quả tang khi đang bán cần sa cho người nghiện

Với tội danh mua bán trái phép chất ma túy và chứng cứ có trong hồ sơ vụ án, bị cáo Tùng bị tuyên phạt 24 tháng tù giam.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 14/4, tại thôn Nam Tử 1, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng, Công an huyện Tiên Lãng đã bắt quả tang Nguyễn Thanh Tùng đang có hành vi bán trái phép chất ma túy cho Nguyễn Bá Toàn (SN 1984, trú tại thôn Kinh Lương, xã Cấp Tiến, huyện Tiên Lãng). Tang vật thu giữ là 100,21 gam cần sa và một số tang vật liên quan.

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Thanh Tùng khai đã mua số lượng cần sa trên của một đối tượng có tên là Hoàng Hà Vũ, ở TP.HCM. Tùng cũng khai nhận là cán bộ đang công tác tại Phòng Cảnh sát PCCC số 10 thuộc Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng. Phòng Cảnh sát PCCC số 10 là đơn vị đóng ở huyện Tiên Lãng.

Cựu cảnh sát 113 liên tục lãnh án tù vì ma túy

Cựu cảnh sát 113 liên tục lãnh án tù vì ma túy

Vốn là cảnh sát 113 ở một tỉnh miền Trung, thường xuyên rong ruổi trên đường để bắt tội phạm về ma túy, nhưng người thân, bạn bè, đồng nghiệp và ngay chính bản thân Cường cũng không ngờ có ngày lại thành con nghiện.

1 cảnh sát PCCC bị bắt vì bán ma túy

1 cảnh sát PCCC bị bắt vì bán ma túy

Khi đang bán ma túy cho người nghiện, một chiến sĩ Phòng 10, Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng bị bắt quả tang.

Cảnh sát dựng đám cưới giả bắt sới bạc 'quý bà'

Cảnh sát dựng đám cưới giả bắt sới bạc 'quý bà'

Để phá "lô cốt" cờ bạc này, cảnh sát đã "dựng" lên đám cưới giả ở gần, bố trí mai phục bắt gọn gần 50 người cùng hơn 400 triệu đồng.

Khiển trách cảnh sát vung tay vào mặt phóng viên

Khiển trách cảnh sát vung tay vào mặt phóng viên

Ngô Quang Hưng - CSHS Đông Anh dùng chân đá phóng viên nhưng không trúng người và vung tay vào mặt phóng viên Trần Quang Thế.

Đội phó Cảnh sát hình sự “quên” trả 15 triệu cho phạm nhân

Đội phó Cảnh sát hình sự “quên” trả 15 triệu cho phạm nhân

Thấy vị điều tra viên công an huyện ở Bà Rịa – Vũng Tàu chỉ trả xe máy, điện thoại còn số tiền 15 triệu đồng thì không thấy đâu, người nhà phạm nhân đã làm đơn tố cáo.

Nguyễn Thu Hằng - Phạm Công