Thông tin từ Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất thuộc Cục hải quan TP.HCM cho hay, đang phối hợp cùng Cục điều tra chống buôn lậu thuộc Tổng cục Hải quan để làm rõ, xử lý vụ nhập lậu xì gà Cuba với số lượng lớn.

{keywords}
Cả 3 valy đều chứa lượng lớn xì gà
{keywords}
Tang vật tạm giữ để làm rõ, xử lý là loại xì gà Cuba

Theo đó, các đơn vị phối hợp đã kiểm tra 3 valy hành lý thất lạc của nam hành hách có tên N.D.H. Được biết số hành lý trên vận chuyển từ Bangkok - Thái Lan về Việt Nam trên chuyến bay mang số hiệu VN604.

Qua thực kiểm, cơ quan chức năng phát hiện bên trong 3 valy chứa 122 hộp xì gà các loại, vẫn còn nguyên sael của nhà sản xuất. Bước đầu xác định, đây là loại xì gà Cuba, tổng cộng 2.487 điếu.

Chủ lô hàng không xuất trình được các giấy tờ liên quan. Theo quy định chung, hành khách khi nhập cảnh vào Việt Nam chỉ được mang theo người theo tiêu chuẩn định mức hành lý được miễn thuế nhập khẩu, không chịu thuế tiêu thụ đặc biệt và thuế giá trị gia tăng đối với xì gà là không quá 20 điếu.

Xe Mercedes cháy rực ở Lê Văn Lương, tài xế là phụ nữ

Xe Mercedes cháy rực ở Lê Văn Lương, tài xế là phụ nữ

 Người phụ nữ lái xe Mercedes trong vụ tai nạn ở đường Lê Văn Lương rời khỏi hiện trường ngay sau đó. Tất cả phương tiện đã cháy trơ khung, chưa xác định được biển số.

Phước An