- Thấy khách thuê trọ lâu ngày không mở cửa, chủ nhà nghi có chuyện chẳng lành nên phá cửa vào thì tá hỏa phát hiện 2 thanh niên đã chết trong tình trạng lõa thể.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 9h30 sáng 30/6, gia đình ông Quân, thôn Tiến Thọ, xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa thấy khách thuê trọ lâu ngày không mở cửa nên đã phá khóa vào thì phát hiện hai thanh niên đã chết.

{keywords}

Nhà trọ - nơi phát hiện hai thanh niên tử vong.

Nạn nhân được xác định là Lê Tuấn Anh (SN 1993), trú xã Xuân Vinh, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa và một người khác chưa rõ danh tính.

Ông Quân cho biết, Tuấn Anh là công nhân cơ khí ở TP Thanh Hóa, đến thuê phòng trọ của gia đình ông được khoảng 3 tháng nay. Ngày 28/6, ông thấy Tuấn Anh đón một người bạn, nghe nói ở Quảng Ninh về chơi. Khoảng 12h đêm hôm đó, 2 thanh niên còn đi mua mỳ tôm về ăn, rồi bật nhạc to trong phòng.

Do mấy ngày không thấy phòng của Tuấn Anh mở, gia đình ông Quân gọi cửa nhiều lần cũng không thấy động tĩnh gì nên vợ chồng ông đã gọi hàng xóm sang phá cửa thì phát hiện hai thanh niên đã chết trong tình trạng trên người không mảnh vải che thân.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an xã Quảng Thịnh đã tới bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo sự việc tới Công an TP Thanh Hóa về điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Lê Anh