Người dân ở khu phố xảy ra vụ việc kể, hơn 4h sáng nay họ nghe tiếng la hét thất thanh, khi chạy ra ngoài thì phát hiện thấy tiếng kêu cứu ở đầu ngõ 25, đường Hoàng Hoa Thám.

{keywords}
Hiện trường nơi xảy ra án mạng

Khi mọi người chạy đến nơi thì thấy anh Bùi Sỹ Thắng (SN 1974) đang đứng ở đầu ngõ, trên đùi có dính máu chỉ vào nhà mình kêu cứu.

Tiến sâu trong căn nhà thì phát Phùng Thị Mai (SN 1945) là mẹ đẻ anh Thắng và chị Phạm Thị Dung (SN 1975, vợ anh Thắng) gục chết tại nhà, còn ông Bùi Sỹ Được (bố anh Thắng) cũng nằm gục với nhiều vết thương trên đầu.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, người dân đã đưa 2 người bị thương đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời, báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Theo thông tin ban đầu, gia đình ông Ba và ông Bùi Sĩ Được (79 tuổi, làm nghề thấy cúng, ở đường Hoàng Hoa Thám), là hàng xóm nhưng lại thường xuyên xảy ra cãi vã, mâu thuẫn.

Chị Nguyễn Thị Hương, hàng xóm của cả 2 gia đình cho biết, ông Được làm nghề thầy cúng, còn ông Ba hành nghề thầy bói. Vì công việc làm ăn nên họ nảy sinh mâu thuẫn liên tục. Bà con lối xóm nhiều lần tổ chức hòa giải, can ngăn nhưng bất thành...

{keywords}
Phố Ngô Quyền nơi xảy ra vụ án mạng lúc rạng sáng nay
{keywords}
Lúc xảy ra án mạng, người dân ở đây hốt hoảng nghe tiếng kêu cứu thất thanh
{keywords}
Con ngõ dẫn vào nhà ông Được
{keywords}
Nhà ông Được (đèn sáng) - nơi xảy ra vụ án đau lòng
{keywords}
 

Đoàn Bổng

Thầy bói truy sát, đâm chết vợ và con dâu thầy cúng

Thầy bói truy sát, đâm chết vợ và con dâu thầy cúng

Vụ án mạng xảy ra ở phường Ngô Quyền, TP Nam Định rạng sáng nay, khi ông Ba thầy bói cầm dao truy sát cả nhà hàng xóm làm 4 người thương vong.