Thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh hôm nay cho biết, vụ việc xảy ra vào 21h30 ngày 29/12, đối tượng Phạm Văn Hương (có tên gọi khác là Hưng, SN 1981, trú tại cột 8, phường Hồng Hà, TP Hạ Long) đã dùng súng tự chế (dạng súng hoa cải) bắn chết vợ là chị H.

{keywords}
Lực lượng công an bao vây ngôi nhà để bắt đối tượng giết vợ

Sau khi gây án, Hương đã cầm theo khẩu súng đến nhà vợ cũ là chị V.T.Y (SN 1981, trú khu 1, phường Hải Hòa, TP Móng Cái) để trốn.

Lúc này chỉ có hai cháu là con chung của Hương và chị Y. ở nhà. Hương đã xông vào nhà sử dụng súng bắn vỡ cửa kính, yêu cầu 2 cháu gọi điện thoại cho chị Y. về và cầm súng cố thủ ở cầu thang tầng 2.

Nhận được thông tin, Công an tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an TP Móng Cái tiếp cận hiện trường, phối hợp với lực lượng Quân sự, Biên phòng, tổ chức phong tỏa hiện trường, không cho người qua lại. Đồng thời, triển khai phương án khống chế đối tượng, đảm bảo an toàn cho những người có mặt trong nhà chị Y.

Nghe tiếng nổ súng, lực lượng công an lao vào thì phát hiện Hương đã tử vong. 

Quan sát qua hệ thống camera cho thấy Hương ngồi cầm súng tỳ vào cằm thì khẩu súng phát nổ khiến Hương tử vong tại chỗ.

Kết quả điều tra bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến vụ án là do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình giữa Hương và chị H. Ngoài ra, Hương còn có biểu hiện sử dụng ma túy dạng đá.

Trước đó, Hương và chị H. đã gửi đơn ly hôn ra TAND TP Hạ Long, dự kiến ly hôn vào ngày 31/12.

Kẻ cuồng ghen dùng súng AK bắn chết vợ rồi tự sát ở Móng Cái

Kẻ cuồng ghen dùng súng AK bắn chết vợ rồi tự sát ở Móng Cái

Nghi vợ ngoại tình, Hưng dùng súng AK bắn chết tại chỗ, tiếp đó chạy về nhà vợ cũ khống chế 4 người rồi tự sát.

Phạm Công