- Cơ quan điều tra nghi Nguyễn Song Phượng - người ném bom xăng vào hội trường Thành ủy Vũng Tàu rồi dùng dao, trái nổ tự chế cố thủ bị “ngáo game”.

Công an TP Vũng Tàu hiện đang tạm giữ Nguyễn Song Phượng (32 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) để làm rõ hành vi ném bom xăng vào hội trường Thành ủy Vũng Tàu vào sáng cùng ngày.

Theo công an, thời điểm bị bắt giữ, trong người Phượng mang theo nhiều món đồ gồm 2 mã tấu, 1 trái nổ, 1 chai thủy tinh chứa xăng, 1 chiếc đĩa có in ảnh...

{keywords}
Nguyễn Song Phượng (mặc áo khoác xanh, đội mũ bảo hiểm) cầm dao ngăn sự can thiệp từ công an 

Phượng được cho test nhanh, kết quả âm tính với ma túy, nhưng một cán bộ công an cho biết, người này có các biểu hiện không bình thường.

Tại cơ quan điều tra, Phượng khai thích chơi game và nghỉ việc cách đây không lâu. Các món đồ mà Phượng mang theo người cũng bắt chước trong lúc chơi game.

Trước đó, vào sáng nay, Nguyễn Song Phượng đi xe máy đến trước hội trường Thành ủy Vũng Tàu nằm trên đường Trương Công Định (Phường 3, TP Vũng Tàu).

Khi bị bảo vệ chặn lại, người này đã ném bom xăng vào trong hội trường rồi chạy ra phía cổng, cầm 2 mã tấu, trái nổ cố thủ, không cho ai lại gần.

Công an phường 3 và Công an TP Vũng Tàu đã buộc phải khống chế người đàn ông 31 tuổi đưa về trụ sở.

Ném bom xăng vào Thành ủy Vũng Tàu, cầm mã tấu cố thủ

Ném bom xăng vào Thành ủy Vũng Tàu, cầm mã tấu cố thủ

Khi bảo vệ không cho vào hội trường Thành ủy Vũng Tàu, người đàn ông bất ngờ ném bom xăng vào trong rồi dùng mã tấu cố thủ.

Đoàn cán bộ Vũng Tàu nghi bị ngộ độc thực phẩm tại Đà Nẵng

Đoàn cán bộ Vũng Tàu nghi bị ngộ độc thực phẩm tại Đà Nẵng

Sau khi ăn tối tại Đà Nẵng, Chủ tịch UBND phường 7, TP Vũng Tàu cùng một số cán bộ phường này bị nôn mửa, phải cấp cứu.

120 giờ tìm thi thể 9 thuyền viên trên biển Vũng Tàu

120 giờ tìm thi thể 9 thuyền viên trên biển Vũng Tàu

Trong điều kiện thời tiết không mấy thuận lợi khi tàu Thành Hải 26 chìm dưới biển sâu 32 m, lực lượng tìm kiếm đã “vượt sóng dữ” tìm thi thể 9 thuyền viên mất tích, phần nào giảm bớt nỗi đau các gia đình nạn nhân.

Khởi tố bị can dâm ô trẻ em tại Vũng Tàu

Khởi tố bị can dâm ô trẻ em tại Vũng Tàu

 Ông Nguyễn Khắc Thủy bị khởi tố nhưng được tại ngoại do đã già yếu...

Thạch Quý