Công an Q.12 vừa khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Hoàng Nam (SN 1993, quê Sóc Trăng) về hành vi “đe doạ giết người” và “tàng trữ trái phép chất ma tuý”.

Tại cơ quan Công an, Nam đã thừa nhận hành vi.

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Hoàng Nam

Trước đó, 3h sáng 11/4 tổ công tác 363 Công an Q.12 tuần tra kiểm soát địa bàn tại QL1, đoạn đi qua địa bàn thì phát hiện Nam đi xe máy chở 1 phụ nữ theo hướng từ phường Thạnh Lộc về cầu vượt Tân Thới Hiệp, có nhiều nghi vấn. Tổ công tác ra hiệu dừng xe để kiểm tra hành chính thì Nam quay đầu xe bỏ chạy ngược chiều về hướng ngã tư Vườn Lài, phường Thạnh Lộc. Lực lượng tại hiện trường truy đuổi theo.

Khi đến trước con hẻm số 24 thuộc tổ 6, KP.3B, P.Thạnh Lộc thì Nam bị ngã xe nên bỏ chạy bộ vào 1 căn nhà gần đó. Khi Công an có mặt, Nam rút dao trong túi xách dùng làm hung khí kề dao khống chế 1 phụ nữ trong nhà, là chị Ngô Thị H (SN 1995). Nam liên tục lớn tiếng doạ giết chị H, nếu lực lượng Công an đến gần.

Khi lực lực lượng Công an giãn ra, Nam kề dao ở cổ, dẫn chị H ra khỏi nhà, yêu cầu bắt xe để rời khỏi hiện trường. Khi xe vừa đến nơi thì đúng lúc cha ruột của chị H vừa tập thể dục về đến nhà nhưng không dám lao vào can ngăn, giải cứu con gái.

Lợi dụng lúc Nam lơ là, 1 thanh niên địa phương dùng gậy đập vào tay của Nam với mục đích làm rơi con dao nhưng không trúng. Cha của chị H lúc này mới lao vào giằng co với Nam thì con dao cắt trúng cổ chị H. Bản thân người cha của chị H cũng bị dao cắt trúng, bị thương.

Tổ công tác và người dân đã tước được con dao, bắt giữ Nam. Công an kiểm tra và thu giữ trong túi xách của Nam một số tang vật như: 1 túi ma tuý, 1 con dao dài 30cm… 2 cha con chị H được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nam khai, vừa sử dụng ma tuý nên khi đi trên đường thấy Công an lo sợ bị kiểm tra hành chính và bị đưa đi cơ sở cai nghiện nên đã tháo chạy. Số ma tuý, Nam thừa nhận mua ở khu vực bến xe Q.8 để mang về sử dụng.

Cảnh sát khống chế kẻ ngáo đá, đòi 'yêu' người phụ nữ hơn 16 tuổi

Cảnh sát khống chế kẻ ngáo đá, đòi 'yêu' người phụ nữ hơn 16 tuổi

Đối tượng dùng ma túy đá ở quận Hà Đông (Hà Nội) tự lột quần áo và chạy lên tầng đòi "yêu" một người phụ nữ không quen biết, hơn y tới 16 tuổi.  

Phước An