Thành là nghi can trong vụ án mạng khiến 2 người chết, 3 người bị thương tại phường Thạnh Phước, thị xã Tân Uyên (Bình Dương) vào ngày 11/4.

{keywords}
Đối tượng Nguyễn Đức Thành

Theo điều tra, Thành là đối tượng nghiện ma túy, sống lang thang tại TP.HCM rồi đến Bình Dương làm hồ sơ giả xin việc làm.

Vào đêm 10/4, Thành cùng Nguyễn Văn Quyến (SN 1992, quê Kiên Giang) và 6 người bạn đi nhậu và hát tại quán karaoke Long Hải (phường Thạnh Phước).

Đến khoảng 0h ngày 11/4, nhóm của Thành xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác trước khu vực quán karaoke. Trong lúc ẩu đả, Thành rút dao đâm chết anh Thạch Chiên (SN 1998), Thạch Chum Rơne (SN 1996). Thành còn đâm trọng thương một người khác trong nhóm và bạn của mình là Nguyễn Văn Quyến.

Sau khi gây án, đối tượng di chuyển đến huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang. Đến 16h30 chiều nay, lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an huyện Châu Thành bắt giữ khẩn cấp Thành khi đối tượng  đang lẩn trốn tại một phòng trọ.

Liên quan đến vụ án này, cơ quan CSĐT cũng đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng là Thạch Tấn (SN 2002), Thạch Hiệp (SN 2000) và Trịnh Hoàng Trung (SN 1994) để điều tra về các hành vi gây rối trật tự công cộng và che giấu tội phạm.

Hỗn chiến trước quán karaoke ở Bình Dương, 2 người chết

Hỗn chiến trước quán karaoke ở Bình Dương, 2 người chết

Xảy ra mâu thuẫn trước quán karaoke, hai nhóm thanh niên ở Bình Dương lao vào đánh nhau khiến 2 người chết, 3 người khác bị thương.

Xuân An