Thông tin Ngô Bá Khá (SN 1993, xã Tam Sơn, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh, còn được gọi là Khá "bảnh") tử vong trong trại giam, được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút được sự quan tâm lớn.

Trao đổi với PV VietNamNet sáng nay, Đại tá Lê Văn Thoan, Trưởng Công an thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương cho biết: Khá "bảnh" đang thi hành án tại trại giam Hoàng Tiến ở thành phố Chí Linh.

“Ngày hôm nay, tôi nhận được điện thoại của nhiều đơn vị hỏi về thông tin Khá “bảnh” bị chết trong tù. Tôi đã kiểm tra trực tiếp và được lãnh đạo trại giam khẳng định, phạm nhân Khá vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Thông tin trên là thất thiệt, mang tính chất "câu" view và gây hoang mang trong xã hội”, Đại tá Thoan khẳng định.

Phía lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Ninh (nơi Khá cư trú trước khi vi phạm pháp luật) cũng cho hay, tin đồn về việc Khá “bảnh” bị bạn tù đâm chết là thất thiệt.

{keywords}
Ngô Bá Khá trước tòa 

Vị lãnh đạo xã Tam Sơn, quê của Khá cũng cho hay: "Tôi ở cùng làng với Khá. Người thân của Khá khẳng định, thông tin thanh niên này tử vong là không đúng".

Trước đó, tháng 11/2019, TAND thị xã Từ Sơn tuyên phạt Ngô Bá Khá 4 năm tù về tội đánh bạc và 6 năm 6 tháng tù về tội tổ chức đánh bạc. 

Khá 'bảnh' cùng đồng phạm kháng cáo xin giảm nhẹ tội

Khá 'bảnh' cùng đồng phạm kháng cáo xin giảm nhẹ tội

TAND thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh nhận được đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Ngô Bá Khá (tức Khá 'bảnh') cùng các đồng phạm.

Nhị Tiến - Hoài Anh