Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Mai Xuân Bình (21 tuổi, quê Lâm Đồng) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

{keywords}
Mai Xuân Bình bị công an bắt giữ ở TP.HCM

Bình là đối tượng thực hiện vụ cướp táo tợn tại Phòng giao dịch Hóa An (Ngân hàng Agribank - Chi nhánh Bắc Đồng Nai) vào ngày 26/11.

Như đã thông tin, chiều ngày 26/11, Bình đi xe máy đến phòng giao dịch của Ngân hàng Agribank nằm trên quốc lộ 1K (phường Hóa An, TP Biên Hòa) để cướp tài sản.

Tại đây, Bình đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang, đeo găng tay đi vào khu vực quầy giao dịch. Trong lúc hai nữ nhân viên đang làm việc thì Bình leo qua tấm kính chắn tại quầy giao dịch, rút trong balo một bình gas mini quấn dây điện xung quanh giả lựu đạn để uy hiếp, sau đó lục lọi tìm tài sản nhưng không có tiền.

Bị bảo vệ phát hiện tri hô, Bình chạy ra ngoài lên xe máy tẩu thoát về TP.HCM. Đến ngày 1/12, các trinh sát của Cục Cảnh sát hình sự và Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Bình khi đang lẩn trốn tại một phòng trọ ở quận Gò Vấp, TP.HCM.

Kẻ cướp ngân hàng ở Đồng Nai bị bắt ở Sài Gòn

Kẻ cướp ngân hàng ở Đồng Nai bị bắt ở Sài Gòn

Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an vừa bắt nghi can cướp ngân hàng ở Đồng Nai khi hắn lẩn trốn tại Sài Gòn.

Xuân An