- Công an quận Đống Đa vừa ra quyết định khởi tố vụ án chống người thi hành công vụ để điều tra hành vi của nam lái xe dùng gậy tấn công CSGT.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Đống Đa cho biết, đơn vị này đã khởi tố vụ án chống người thi hành công vụ để điều tra hành vi của Nguyễn Hữu Đạt (SN 1993, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội). 

Đạt được xác định là đối tượng tấn công cảnh sát giao thông vào chiều 4/8.

{keywords}
Đạt tại cơ quan công an

Trước đó, chiều 4/8, Nguyễn Hữu Đạt điều khiển ô tô 4 chỗ BKS 30A-317.70 hướng đường Nguyễn Chí Thanh rẽ vào đường Đê La Thanh, là đường cấm ô tô một chiều. Lúc này, chiến sĩ Đội CSGT số 2 đã ra hiệu lệnh dừng xe.

Tuy nhiên, thay vì chấp hành, Đạt xuống xe, dùng đầu đập thẳng vào mặt một CSGT làm chiến sĩ này bị thương. Sau đó Đạt lên xe quay đầu bỏ chạy về đường Nguyễn Chí Thanh.

Lập tức, Đội CSGT số 2 đã dùng bộ đàm thông tin cho tổ công tác Đội CSGT số 3 tổ chức chặn bắt.

Đi tới ngã tư Nguyễn Chí Thanh - Huỳnh Thúc Kháng, Đạt bị lực lượng CSGT thuộc Đội CSGT số 3 ra hiệu lệnh dừng xe.

Đối tượng dừng xe giữa đường và có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm các chiến sĩ CSGT. Sau đó, Đạt rút gậy đánh golf thủ sẵn trong ô tô tấn công, vụt ngang lưng một chiến sĩ CSGT.

{keywords}
Hiện trường vụ việc

Lập tức, tổ công tác cùng người dân khống chế, bắt giữ Đạt và đưa về Công an phường Láng Thượng. Khám xét ô tô, cảnh sát thu giữ thêm một côn 3 khúc để trong xe.

Một vị lãnh đạo công an phường Láng Thượng, quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, qua xác minh từ phía người nhà cũng như đối tượng Nguyễn Hữu Đạt thì được biết, người này có biểu hiện trầm cảm.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Người đàn ông vụt gậy golf vào CSGT trên phố Hà Nội

Người đàn ông vụt gậy golf vào CSGT trên phố Hà Nội

Công an Hà Nội xác nhận chiến sỹ CSGT đội 3 bị người điều khiển ô tô lao đến hành hung vào khoảng 17h40 ngày 4/8 trên đường Nguyễn Chí Thanh.

Hà Nội: Danh tính tài xế dùng gậy golf đánh CSGT

Hà Nội: Danh tính tài xế dùng gậy golf đánh CSGT

Đối tượng Nguyễn Hữu Đạt, SN 1993, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội được chuyển cho Công an quận Đống Đa để điều tra hành vi chống người thi hành công vụ.

Tạm giữ hình sự kẻ vung gậy golf đánh CSGT Hà Nội

Tạm giữ hình sự kẻ vung gậy golf đánh CSGT Hà Nội

Công an quận Đống Đa đã tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Hữu Đạt (SN 1993, Hà Nội) cùng ô tô để điều tra vụ đánh CSGT trên phố Hà Nội.

Trinh sát đặc nhiệm cùng CSGT...đua tốc độ, bắt tội phạm

Trinh sát đặc nhiệm cùng CSGT...đua tốc độ, bắt tội phạm

Phát hiện 2 đối tượng giật tài sản của du khách nước ngoài, trinh sát đặc nhiệm và tổ CSGT cùng có màn “đua” tốc độ, bắt nóng bộ đôi này tại Sài Gòn

CSGT bị doanh nghiệp kiện, đòi bồi thường hơn 34 tỷ đồng

CSGT bị doanh nghiệp kiện, đòi bồi thường hơn 34 tỷ đồng

CSGT đường thủy, CA TP.HCM bị 1 doanh nghiệp tư nhân kiện bồi thường 34,4 tỷ đồng.

Nhị Tiến