Theo Đại tá Ngân Tiến Hiệp, Trưởng Công an huyện Bá Thước, hiện nghi phạm và nữ sinh lớp 8 đã trở lại địa phương. Đơn vị đã khởi tố vụ án và đang chờ giám định hậu quả cái thai có phải của nghi phạm hay không để xác định khung hình phạt.

Nạn nhân trong vụ này là em Trương Thị Cẩm L. (SN 2005, trú tại xã Điền Thượng, huyện Bá Thước), hiện học lớp 8 trường THCS Điền Thượng.

{keywords}
Chị N. tố cáo với cơ quan công an việc con mình có thai

Trước đó như VietNamNet đã đưa tin, chị Hà Thị N. (SN 1980) phản ánh, chị đã li hôn và lấy chồng khác, con gái chị là cháu Cẩm L. ở với bà ngoại.

Mùng 3 tết vừa qua, chị N. nhận được điện thoại của mẹ đẻ, báo tin cháu L. đang ngủ và có quan hệ tình dục với một thanh niên hàng xóm tên Tuyển (SN 1995).

Khi chạy về, chị phát hiện cả hai đang nằm trên giường và thừa nhận có quan hệ tình dục.

Đến ngày 13/2, thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, chị N. đưa đi khám thì được bác sĩ cho biết cháu L. mang thai tuần thứ 21.

Chị N. đã viết đơn tố giác gửi Công an huyện Bá Thước và các cơ quan chức năng. Lập tức công an triệu tập Tuyển lên lấy lời khai.

Sau buổi triệu tập, gia đình nhà Tuyển đến xin đón dâu ngay trong đêm theo phong tục địa phương.

Những ngày sau đó, Tuyển và cháu L. rời khỏi địa bàn khiến gia đình chị N. rất lo lắng.

Lê Dương

Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 8 mang bầu được rước dâu trong đêm rồi mất tích

Thanh Hóa: Nữ sinh lớp 8 mang bầu được rước dâu trong đêm rồi mất tích

Công an huyện Bá Thước (Thanh Hóa) hôm nay cho biết, đang vào cuộc điều tra vụ học sinh lớp 8 mang bầu, được cưới về trong đêm rồi cả hai người mất tích.