Ngày 17/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, đã phát thông báo truy tìm Lê Trường Thành (48 tuổi, ngụ xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau), do liên quan đến vụ án giết người đốt xác xảy ra tại ấp 2, xã Mỹ Hiệp (huyện Cao Lãnh).

{keywords}
Hiện trường vụ án 

Thành là kẻ tình nghi đã gây ra vụ giết người đốt xác, chém ba mẹ con bị thương. Sau khi xảy ra sự việc, Thành không có mặt tại nơi cư trú.

Thành có đặc điểm nhận dạng dáng người cao, màu da trắng. Kiểu tóc cạo trọc, có sẹo chấm 2cm dưới sau mắt trái.

Thành điều khiển xe máy Air Blade, màu đen, biển kiểm soát 95H1-297.50.

{keywords}
Thông báo truy tìm Lê Trường Thành 

Theo điều tra ban đầu, anh Võ Hoàng Quân (38 tuổi, ngụ tại xã Mỹ Hiệp) đến nhà chị Trần Thị Hồng Liên (45 tuổi, ngụ cùng xóm) chơi và ngủ lại qua đêm.

Khoảng 1h45 hôm 14/12, Quân bị một đối tượng cầm dao chém, rồi phóng hoả đốt xác. Chị Liên và hai con Lê Phước Toàn (24 tuổi), Lê Phương Quỳnh (15 tuổi) bị chém thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Theo nhận định ban đầu của công an, nạn nhân và nghi phạm có mâu thuẫn. Đối tượng đã đột nhập vào nhà dùng dao chém và dùng xăng đốt chết anh Quân, sau đó bỏ trốn.

Cơ quan điều tra thông báo đến các đơn vị, người dân phát hiện hoặc có thông tin đối tượng thông báo ngay đến cơ quan điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp qua số điện thoại 0693.620.202 hoặc gặp điều tra viên Trần Thanh Thuận, số điện thoại 0939.792.277.

Cơ quan điều tra cũng khuyến cáo mọi trường hợp cố tình bao che, không tố giác tội phạm sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Thêm tình tiết vụ giết người đốt xác, chém ba mẹ con bị thương ở Đồng Tháp

Thêm tình tiết vụ giết người đốt xác, chém ba mẹ con bị thương ở Đồng Tháp

Theo nhận định ban đầu của công an, nghi phạm sau khi đột nhập vào nhà đã cầm dao chém người đàn ông rồi đốt xác, chém ba mẹ con người phụ nữ bị thương.     

Hoài Thanh