- Nam thanh niên ra tay sát hại bé gái 13 tuổi khai do mâu thuẫn nên đánh và dìm nạn nhân xuống mương nước cho đến chết.

Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Nhâm Thiện ( tự Suôl, 24 tuổi, ngụ ấp 2, xã Hòa An, huyện Phụng Hiệp) để điều tra về hành vi “Giết người”. 

{keywords}
Nghi phạm Thiện tại cơ quan công an. Ảnh: CAND

Thiện được xác định là nghi phạm xác hại em Trần Thanh Nguyên (13 tuổi) - học sinh lớp 6 của Trường THCS Tây Đô rồi chôn xác trong vườn hoang.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 15h ngày 13/9, Thiện đi bộ đến 1 quán nước gần nhà để uống cà phê. Trên đường đi thì gặp bé Nguyên đang đi phía ngược lại. Do là hàng xóm với nhau nên bé Nguyên nhờ Thiện bẻ giúp mình trái cóc. Tuy nhiên, Thiện không đồng ý nên xảy ra cự cãi.

Trong lúc nóng giận, Thiện đã đánh bé Nguyên rồi dìm xuống mương nước cho đến chết. Sau đó, Thiện đào hố chôn xác Nguyên trong vườn hoang.

Gây án xong Thiện về nhà tắm rửa và sang nhà bé Nguyên nghe ngóng thông tin. Khi thấy cha bé Nguyên đi tìm con gái, Thiện cũng giả vờ đi theo nhằm đánh lạc hướng. 

{keywords}
Hiện trường nơi Thiện sát hại bé Nguyên rồi chôn xác

Hôm sau, khi biết mọi người đã tìm thấy xác bé Nguyên và công an đang điều tra, Thiện đã uống thuốc ngủ tự tử nhưng được cứu sống. Bước đầu Thiện khai quanh co, giết nạn nhân do mâu thuẫn tình cảm. Tuy nhiên, sau đó đã khai như trên. 

Được biết, Thiện sống cùng mẹ ruột ở gần nhà nạn nhân.

Nam thanh niên này thường xuyên cự cãi với mẹ ruột, nhưng “ngoan hiền” với người dưng. Thiện đi theo máy suốt lúa để làm thuê. Cách đây khoảng 10 ngày, Thiện trở về nhà rồi ra tay sát hại bé Nguyên.

Công an đang điều tra làm rõ vụ án. 

Bé gái 13 tuổi bị sát hại, chôn xác do mâu thuẫn tình cảm?

Bé gái 13 tuổi bị sát hại, chôn xác do mâu thuẫn tình cảm?

Bước đầu làm việc với cơ quan công an, nam thanh niên giết bé gái 13 tuổi rồi chôn xác trong vườn khai do mâu thuẫn tình cảm.

Vụ bé gái 13 tuổi bị sát hại, chôn xác: ‘Con ơi sao chết oan thế’

Vụ bé gái 13 tuổi bị sát hại, chôn xác: ‘Con ơi sao chết oan thế’

"Sao nay bỏ mẹ mà đi con ơi. Con ơi sao chết oan thế", mẹ của bé gái bị sát hại, xác bị chôn trong vườn hoang gào khóc.

Chồng giết vợ rồi chôn xác bên bờ suối

Chồng giết vợ rồi chôn xác bên bờ suối

Người dân phát hiện và báo lên công an huyện Sìn Hồ, Lai Châu về việc phát hiện một phần thi thể bị chôn lấp nhô ra khỏi mặt đất. 

Lời khai của nghi can giết bé gái 9 tuổi tàn độc

Lời khai của nghi can giết bé gái 9 tuổi tàn độc

Củ khai đã chạy theo bóp cổ nạn nhân cho đến chết rồi cướp tài sản.

Diễn biến mới vụ nam sinh hiếp dâm rồi giết bé gái 10 tuổi

Diễn biến mới vụ nam sinh hiếp dâm rồi giết bé gái 10 tuổi

Nam sinh lớp 12 ở miền Tây hãm hại rồi giết bé gái 10 tuổi từ khi còn bé đã thường trộm nội y của hàng xóm đem về nhà. 

Hoài Thanh