- Công an TP.HCM mới đây đã phát đi lệnh truy nã đối đối tượng Cao Văn Dọc (SN 1994, quê ở huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang, tạm trú TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương) về hành vi “giết người”.

Đối tượng Dọc bị cáo buộc là hung thủ đã sát hại dã man 1 người tại quán cà phê Thái Anh, đường Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức vào cuối tháng 10/2016 như VietNamNet đã thông tin. Nạn nhân là anh Nguyễn Vũ L (SN 1997, quê ở huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang, tạm trú Q.12).

{keywords}
Đối tượng Cao Văn Dọc

Theo điều tra, trưa 8/10 anh Luân cùng 1 người bạn đến quán cà phê Thái Anh thì gặp nhóm của Dọc (gồm 3 người) đang có mặt tại đây. Anh Luân có chủ động xin lỗi 1 người bạn của Dọc vì trước đây có mâu thuẫn, từng cầm dao rượt đuổi người này.

Người bạn của Dọc chấp nhận bắt tay giảng hòa với anh Luân, nhưng riêng Dọc thì…không bỏ qua.

Khoảng 17h chiều cùng ngày, khi anh Luân ra trước quán lấy xe ra về, Dọc đi theo, trên tay cầm con dao có bọc trong tờ giấy báo. Dọc bất ngờ lao tới, đâm sau lưng nhưng do anh Luân kịp xoay người lại nên không trúng.

{keywords}
Hiện trường vụ án mạng là tại quán cà phê ở đường Ngô Chí Quốc, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức

Khi mặt đối mặt, Dọc đâm liên tiếp nhiều nhát vào ngực anh Luân rồi vứt dao bỏ chạy. Dù bị thương tích, anh Luân gắng gượng nhặt lấy con dao của Dọc, truy đuổi theo hung thủ. 

Anh Luân do thương tích nặng được bạn đưa vào bệnh viện gần đó để cấp cứu, nhưng đã không qua khỏi. Sau khi gây án, Dọc đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Đến nay và khi xác định Dọc là hung thủ, Công an TP.HCM đã phát lệnh truy nã đối tượng này.

Anh Sinh