XEM CLIP:

 

Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương chiều nay cho biết, đang tạm giữ đối tượng Phạm Tuấn Hùng (40 tuổi, quê Đồng Nai) để điều tra hành vi “cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”.

Nạn nhân tử vong là ông Nguyễn Minh Khai (40 tuổi, ngụ Bình Dương).

{keywords}
Phạm Tuấn Hùng đá chết khách hát từ mâu thuẫn tiền bo cho tiếp viên

Theo điều tra, tối 7/2, sau tiệc sinh nhật tại nhà một người bạn, ông Khai rủ cả nhóm đến quán karaoke Sao Việt (nằm trên đường TC2, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát) để chơi.

Tại đây, nhóm ông Khai gọi một nữ tiếp viên vào để rót bia tiếp khách.

Đến khoảng 1h45, nhóm của ông Khai xuống quầy lễ tân để tính tiền, đưa cho nữ tiếp viên 200 ngàn tiền bo, nhưng người này không đồng ý mà đòi 300 ngàn nên hai bên xảy ra cự cãi. Lúc này ông Khai bị một một nhân viên của quán karaoke đánh vào mặt.

Thời điểm này, Phạm Tuấn Hùng đến nói chuyện với ông Khai thì tiếp tục xảy ra mâu thuẫn nhưng được mọi người can ngăn nên cả hai bên ra về.

Tuy nhiên, khi ông Khai đang đi bộ về hướng ô tô của bạn thì Hùng lao đến dùng chân đá vào vùng ngực của ông Khai khiến nạn nhân ngã gục xuống đất bất tỉnh.

Sau khi đá gục nạn nhân, Hùng lên xe máy bỏ về nhà. Riêng ông Khai được đưa đến BV Chợ Rẫy để cấp cứu nhưng đã tử vong.

Công an thị xã Bến Cát sau đó đã bắt giữ Hùng để điều tra.

Không đòi được nợ, người đàn ông ở Bình Dương đấm chết bạn

Không đòi được nợ, người đàn ông ở Bình Dương đấm chết bạn

Người đàn ông ở Bình Dương vô tình gặp người bạn đã vay tiền mình trước đó nhưng không chịu trả nên bực tức, sau đó đấm chết nạn nhân.

Xuân An