Vi cầm đầu đường dây chuyên bán sỉ và lẻ ma túy; ngoài ra Vi lôi kéo nhiều nam sinh khác để trở thành đại lý bán lẻ, đưa ma túy vào trường học.

Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM cho biết, vừa xóa sổ 1 đường dây ma túy, chuyên cung cấp hàng cho 1 số học sinh, hoạt đông trên địa bàn quận này. Cơ quan công an đang tạm giữ 4 nghi can; trong đó có 2 học sinh cấp 3 để phục vụ mở rộng điều tra.

{keywords}

“Nữ quái” Mai Nguyễn Ngọc Vi và Nguyễn Tuấn Anh – cầm đầu đường dây bán ma túy cho học sinh

Trước đó qua quá trình theo dõi, trưa 13/9 trinh sát của đội CSĐT tội phạm về ma túy, Công an Q.Thủ Đức đã phục kích, bắt quả tang 2 học sinh cấp 3 cùng SN 1998 đang bán lẻ ma túy cho 1 con nghiện tại đường Tô Ngọc Vân, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức. Công an thu giữ tang vật gồm khoảng 4gr ma túy.

Đáng nói, 2 nghi can bán ma túy đá đang mặc đồng phục học sinh, có bảng hiệu của 1 trường cấp 3 tại Q.Thủ Đức. Dù mang gương mặt trẻ thơ nhưng các nghi can này được xác định là bán ma túy tinh vi, giấu trong khẩu trang, chuyển cho con nghiện rồi nhận tiền, rồ xe biến mất trong tích tắc.

{keywords}

Tang vật cơ quan công an thu giữ

Hai nam sinh khai nhận là con nghiện ma túy dạng nặng. Để có tiền thỏa mãn cơn nghiện đã tham gia đường dây chuyên bán ma túy trên địa bàn, trong đó có không ít khách hàng là bạn học.

Mở rộng điều tra, trong chiều cùng ngày, công an truy xét bắt giữ 2 nghi can gồm: Mai Nguyễn Ngọc Vi (SN 1993) và Nguyễn Tuấn Anh (tự Lùn, SN 1992, cùng ngụ Q.Thủ Đức). Được biết, “nữ quái” Vi bị bắt giữ tại khách sạn T.T ở P.Linh Đông với tang vật là lượng lớn ma túy đá cùng nhiều vật dụng phục vụ cho việc sử dụng ma túy.

Bước đầu Vi và Tuấn Anh khai báo, chúng chuyên dụ dỗ các nam sinh để biến các em thành con nghiện. Từ đó chúng khống chế, buộc các em trở thành những đại lý, những tay giao hàng đắc lực nhằm có tiền thỏa mãn cơn nghiện.

Trưa 13/9, Vi gọi điện 2 nam sinh đến nhà đối tượng Tuấn Anh lấy 5 hộp ma túy đi giao cho các đại lý khác. Tuy nhiên trong lúc giao hàng, 2 nam sinh bị trinh sát tóm gọn, từ đó đường dây bị triệt phá.

Anh Sinh