Ngày 5/5 Công an tỉnh Đồng Nai đang làm rõ cái chết của nam thanh niên được phát hiện ở khu vực lô 83, Nông trường Cao Su Túc Trưng, thuộc ấp 94, xã Túc Trưng huyện Định Quán.

Vào khoảng 6 giờ sáng cùng ngày, công nhân đi làm việc tại nông trường đã phát hiện thi thể một nam thanh niên khoảng 26 tuổi nằm trên vũng máu.

{keywords}
Hiện trường vụ việc 

Nhận được tin báo, công an xã Túc Trưng, công an huyện Định Quán đã có mặt kịp thời bảo vệ hiện trường đồng thời báo lên công an tỉnh Đồng Nai.

Tại hiện trường, nạn nhân là một người thanh niên chưa rõ lai lịch, khoảng 26 tuổi, mặc quần jean, áo khoác màu đỏ, trên người không có giấy tờ tùy thân. Cách chỗ nạn nhân nằm khoảng 10m, có một bãi đất bị xáo trộn và nhiều máu đông khô. Trên người nạn nhân, nhất là vùng ngực trái có nhiều vết đâm.

Bước đầu cơ quan chức năng nhận định, có thể đây là một vụ giết người cướp tài sản. Do chưa xác định được danh tính, cơ quan chức năng đã đưa thi thể nạn nhân về nhà xác bệnh viện Đa khoa Định Quán để tiếp tục khám nghiệm tử thi, thông báo tìm thân nhân của nạn nhân.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Hùng Anh - Văn Đức