- Nghe tiếng hét, chủ nhà nghỉ mở cửa phòng thì phát hiện hiện trường kinh hoàng, trên nền nhà, người con gái tử vong với vết cắt trên cổ, người cha nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ.

Sáng nay (7/4), đại tá Nguyễn Văn Bôn – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45, công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên vụ án mạng khiến hai cha con tử vong trong nhà nghỉ.

{keywords}

Nhà nghỉ nơi xảy ra vụ án mạng

Danh tính các nạn nhân được xác định là Lò Văn Thế (SN 1987, trú xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột) và Lò Thị Như (SN 2011, con gái Thế).

Thông tin điều tra ban đầu, vào chiều ngày 6/4, Thế chở cháu Như bằng xe máy đến thuê phòng tại nhà nghỉ Thanh Long (xã Hòa Khánh, TP. Buôn Ma Thuột) để ở lại. Đến khoảng 18g cùng ngày, chủ nhà nghỉ nghe tiếng la hét phát ra từ phòng Thế thuê. Nghi có chuyện chẳng lành, người chủ dùng chìa khóa phụ mở cửa phòng kiểm tra thì phát hiện sự việc kinh hoàng.

{keywords}

Người nhà lo hậu sự cho hai nạn nhân

Trên giường, cháu Như nằm bất động, trên cổ có vết cứa sâu; dưới nền nhà, Thế nằm lăn lộn bên cạnh một chai thuốc diệt cỏ.

Chủ nhà nghỉ hô hoán mọi người đưa cha con Thế đi cấp cứu nhưng cả hai đã tử vong sau đó.

Theo người nhà nạn nhân, ngày xảy ra sự việc, giữa vợ chồng Thế có xảy ra cãi vã. Người đàn ông sau đó bồng con bỏ đi. Có thể vì giận vợ mà người này đã nghĩ quẩn, làm liều.

Vụ việc đang Công an tỉnh Đắk Lắk tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nỗi ám ảnh của bé gái 11 tuổi bị cha và ông nội xâm hại

Nỗi ám ảnh của bé gái 11 tuổi bị cha và ông nội xâm hại

Hàng ngày bé gái luôn bị ám ảnh bởi ký ức kinh hoàng khi bị cha ruột và ông nội nhiều lần xâm hại tình dục.

Thiếu nữ chết bất thường trong lúc ngủ cùng bạn trai ở Sài Gòn

Thiếu nữ chết bất thường trong lúc ngủ cùng bạn trai ở Sài Gòn

Sau khi tỉnh giấc, bạn trai hốt hoảng phát hiện người tình nằm bên cạnh đã tử vong, nên vội trình báo cơ quan chức năng.

Đi nhậu về con rể đâm chết cha vợ

Đi nhậu về con rể đâm chết cha vợ

Thấy con rể đi nhậu về thì xảy ra cự cãi với vợ, ông Tiến khuyên ngăn thì bị đâm chết.

Trùng Dương