Trước khi sát hại con trai 2 tuổi rồi tự vẫn, người mẹ đã viết một bức thư tuyệt mệnh với nội dung muốn đưa các con được đi “gặp” bố.

Rạng sáng 29/8, ở xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu, Nghệ An, bà con lối xóm vẫn đang ngủ thì bàng hoàng tỉnh giấc khi nghe tiếng gào khóc thảm thiết từ phía nhà ông N.T.N. Họ bàng hoàng khi phát hiện thi thể cháu N.T.Q (2 tuổi, cháu nội ông N) được đặt ở hàng rào. Cách đó không xa, chị T.T.P (SN 1989, mẹ cháu Q) đang nằm quằn quại trên đống rơm tươi, miệng sùi bọt mép.

{keywords}
Căn nhà của chị P. nơi xảy ra sự việc

Cả hai mẹ con chị P. nhanh chóng được đưa đến bệnh viện nhưng cháu Q. được xác định đã tử vong trước đó. Chị P. nhanh chóng được đưa xuống Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

Theo tìm hiểu ban đầu thì sau khi ép cậu con trai uống thuốc trừ sâu, chị P. cũng uống. Khi bé Q. đã tắt thở, chị P. ôm thi thể con đặt lên hàng rào nhà bố mẹ chồng cách đó khoảng 50m rồi đi về. Thế nhưng, đi được một đoạn thì thuốc phát tác làm chị P. ngã quỵ cho đến khi người dân phát hiện, đưa đi cấp cứu.

Người dân địa phương cho biết, chị P. có hai người con trai (cháu lớn 7 tuổi, cháu nhỏ 2 tuổi). Trước đây, gia đình chị sống và làm việc ở Đồng Nai. Cuối năm 2016, chồng chị P. không may qua đời sau một vụ tai nạn giao thông.

Chị xin vào làm công nhân cho một công ty gần nhà được một thời gian thì phải nghỉ việc để đưa đón hai con đi học hàng ngày. Dù ở với bố mẹ đẻ nhưng hàng ngày chị P. và hai con trai vẫn thường xuyên lui tới gia đình bên nội. Trong làng, chị P. được tiếng hiền lành, sống hòa thuận với gia đình chồng, vui vẻ với bà con lối xóm.

Rạng sáng 29/8, đang ngủ thì cháu N.V.T (con trai lớn chị P) giật mình tỉnh giấc không thấy mẹ và em trai đâu nên vội vàng báo cho bà ngoại. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên họ đã báo tin cho người thân hai bên nội ngoại biết, chia nhau đi tìm rồi phát hiện ra sự việc trên.

Người thân chị P cho biết, trước khi xảy ra sự việc đau lòng, chị P. có để lại một bức thư. Nội dung bức thư người mẹ viết là muốn đưa hai đứa con đi gặp bố.

Cũng theo người dân địa phương, từ ngày chồng qua đời, chị P. cũng thay đổi hẳn tâm tính, luôn buồn phiền, ít nói, sống khép kín. Chồng qua đời chưa được bao lâu thì bố của chị P. lại qua đời chưa được 50 ngày vì ung thư khiến chị P. buồn đau. Người dân nghi ngờ chị P. mắc bệnh trầm cảm nên mới dẫn đến vụ án đau lòng nói trên.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Nghi án thiếu phụ trầm cảm giết con rồi tự tử

Nghi án thiếu phụ trầm cảm giết con rồi tự tử

Người mẹ trẻ ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) được phát hiện trong tình trạng nguy kịch do uống thuốc sâu, bên cạnh là thi thể con trai 2 tuổi.

Mẹ trẻ giết con mới sinh vì ám ảnh bóng ma?

Mẹ trẻ giết con mới sinh vì ám ảnh bóng ma?

Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đang vào cuộc điều tra, làm rõ bệnh lý người phụ nữ nhẫn tâm dìm con 16 ngày tuổi vào lu nước đến tử vong. 

Nghi ngáo đá, mẹ trẻ ôm con lao đầu vào ô tô

Nghi ngáo đá, mẹ trẻ ôm con lao đầu vào ô tô

Người phụ nữ ôm con nhỏ liên tục lao đầu vào ô tô đang lưu thông khiến nhiều lái xe thót tim.

Mâu thuẫn gia đình, mẹ trẻ ôm con nhảy giếng tự tử

Mâu thuẫn gia đình, mẹ trẻ ôm con nhảy giếng tự tử

Chỉ vì mâu thuẫn với mẹ chồng, chị Thuật chở theo đứa con trai 7 tuổi ra rẫy cà phê, rồi ôm con nhảy xuống giếng tự vẫn…

Thiếu phụ tự thiêu tại nhà giữa Hà Nội

Thiếu phụ tự thiêu tại nhà giữa Hà Nội

Khoảng 10h20' ngày 21/11, Phòng Cảnh sát PCCC Số 2, Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội nhận được tin báo xảy ra cháy tại số nhà 5/77/612 đường La Thành, phường Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội.

Kẻ giết, hiếp thiếu phụ xin sớm được tử hình

Kẻ giết, hiếp thiếu phụ xin sớm được tử hình

 Trước vành móng ngựa, hung thủ giết 2 mạng người vô tội xin sớm được tử hình để thoát khỏi những ám ảnh về tội ác đã gây ra.

(Theo VOV)